Một phụ nữ Sydney suýt chết do cá mập trắng cắn

0

Thị trưởng Randwick Lindsay Shurey cho biết một phụ nữ sống ở Sydney đã may mắn sống sót sau vụ cá mập tấn công đầu tiên ở Vịnh Botany trong 25 năm.

Người phụ nữ 55 tuổi này đang được hồi phục tại Bệnh viện St George sau khi bị một con cá mập trắng cắn ở Little Congwong Beach vào tối thứ Sáu.

Hội đồng Thành phố Randwick nói rằng cô được đưa vào từ nơi cách bờ 20m và được “điều trị vết thương nghiêm trọng ở chân.

Bà Shurey cho biết người phụ nữ này đã trải qua cuộc phẫu thuật vào sáng thứ bảy vì “vết cắn rất lớn” dưới đầu gối phải. Bà Shurey nói: “Tôi nghĩ bà ấy rất may mắn khi vẫn sống sót và còn chân”.

Little Congwong là một bãi biển khỏa thân không chính thức ở La Perouse.

Bà Shurey nói người dân địa phương đang đứng trước những tin tức về cuộc tấn công cá mập đầu tiên được xác nhận trong khu vực trong 25 năm qua.

“Tôi đã sống trong khu vực này trong 35 năm và chúng tôi không có kiến ​​thức về bất cứ điều gì như thế này trước đây”, bà nói.

Các nhân viên cứu hộ đã đóng cửa bãi biển La Perouse, cùng với các đảo Congwong, Frenchmans và Yarra  trong ít nhất 24 giờ.

Bà Shurey nói: “Các nhân viên cứu hộ của Hội đồng sẽ được đóng tại các bãi biển không được kiểm soát vào ngày thứ bảy để tư vấn cho những người bơi lội không bơi.

Một nhà sinh vật học cá mập của Bộ Công nghiệp đã kiểm tra hình ảnh về những thương tích nặng nề của người phụ nữ, và nói rằng vết thương đó cho cá mập trắng gây nên”.

Rate this post

Rosa Nguyen/Theo News