Người đàn ông may mắn trúng sổ xố lần 2 trị giá $4.1 triệu đô Úc

0

Ai nói niềm vui bất ngờ không đến vào tuổi xế chiều? Bạn đã thử vận may của mình với Lotto tuần này chưa? Biết đâu bạn sẽ giống như người đàn ông đã về hưu vừa trúng giải Nhất sổ xố công bố Thứ Bảy vừa rồi, với trị giá lên đến $4.1 triệu đô đó!

Một người đàn ông đang lao động ở tuổi hưu trí của mình tại bang Victoria, vốn cho rằng vợ mình chỉ đang đùa khi nói ông đã trúng giải Nhất sổ xố lần thứ hai trong đời. Tuy nhiên, thực sự là ông đã trúng đậm với số tiền lên đến $4.1 million, giành chọn giải Nhất mà Lotto công bố vào thứ Bảy tuần vừa rồi!

Người đàn ông may mắn đến từ vùng Narre Warren South thuộc phía Đông Nam Melbourne đã cảm thán: “Thật giống như trong mơ vậy!”

Người đàn ông không dấu được nụ cười hạnh phúc chia sẻ: Chủ nhật vừa rồi, chúng tôi đang ở nhà, vợ tôi kiểm tra tấm vé số của tôi và nói rằng “Em nghĩ là anh trúng giải rồi đấy!” – Vốn nghĩ là cô ấy chỉ đang đùa, tôi cũng bâng quơ đáp “Tất nhiên rồi em yêu!”. Không ngờ là tôi trúng thật. ” Khoản tiền này không tồi đúng không!”

Đây là lần thứ hai ông này trúng giải nhất TattsLotto trong vòng hai mươi năm qua. Ngoài ra, ông cũng trúng một số phần thưởng chia sẻ trong giải sổ xố tổng hợp khác.

Được hỏi về việc liệu ông có nghỉ công việc hiện tại sau khi có được số tiền này không, ông trả lời: “Nghỉ ngơi cũng là điều tốt, nhưng tôi chưa nghĩ đến bây giờ. Tôi sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi không thể nữa. Tôi yêu công việc của mình.”

Ông dự định sẽ dùng số tiền thưởng này để đầu tư và chăm sóc cho gia đình mình, đặc biệt là cho con cháu. Với tổng số tiền giải Nhất là $4,169,740.14, dãy số may mắn mà ông đã chọn là 43, 24, 25, 19, 22 và 42, với các con số bổ sung là 4 và 14.

Theo Yahoo