Người đàn ông ở Melbourne bị buộc tội coi vợ như nô lệ

0
Ảnh minh họa

Một phụ nữ gốc Ấn độ đang sống ở Melbourne đã phải sống bằng bánh mì và dưa chua, bị lạm dụng tình dục, bị nhốt rồi làm việc cật lực.

Theo tài liệu cáo buộc của tòa án, Người phụ nữ đến Úc sống cùng chồng và anh chồng vào năm 2015, nơi cô phải làm việc nhà không ngừng nghỉ và không được rời khỏi nhà.

Chưa kể cô còn bị lạm dụng tình dục bằng miệng, bị cấm ra khỏi phòng ngủ trừ khi cô nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa.

Khi vừa mới đến Úc, người phụ nữ này đã bị chồng buộc làm việc ngay lập tức mặc dù đang rất mệt mỏi vì chuyến đi.

Theo đó, cô phải lau dọn và giặt quần áo. Mặc dù cô có điện thoại di động nhưng cô không có tiền để mua được một thẻ sim của Úc.

“Cô ấy không có tiền và khi cô ấy hỏi cô ấy có thể đi làm để kiếm tiền, chồng cô ấy nói với cô ấy rằng cô ấy không thể rời khỏi nhà”, cảnh sát cáo buộc.

Theo công tố viên, bữa ăn của cô rất nghèo nàn, chỉ có bánh mì và dưa chua. Cô cũng thường xuyên bị chồng chửi rủa, xâm hại cả về thể chất lẫn tinh thần, chưa kể còn ép buộc quan hệ bằng miệng thường xuyên.

Khi cô bị ốm trong  3 ngày, chồng và anh chồng cũng không đưa cô đến gặp bác sĩ hay được dùng thuốc nhưng lại liên tục yêu cầu cô ấy nói gia đình ở Ấn Độ gửi tiền.

Sau khoảng một tháng rưỡi, cô ấy đã tìm thấy một chiếc máy tính mở khóa trong nhà và tìm cách để được giúp đỡ khi liên lạc với em gái của mình.

Thật không may là cô bị anh chồng phát hiện. Anh ta nói anh không biết điều gì sẽ xảy ra khi chồng cô về nhà.

Trong nỗi sợ hãi tột cùng, cô trốn chạy khỏi nhà và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người hàng xóm của mình.

Vụ việc này đang được Tòa án Melbourne Magistrates thụ lý và giải quyết thông qua các buổi điều trần xác định xem người chồng kia có tội hay không.

Rate this post

Rosa Nguyen/Theo News