Người dân Úc cần nắm được luật giao thông này bắt đầu từ 1/9 tới

0

Dù Luật Giao thông này đã được nhắc tới từ trước nhưng từ ngày 1/9/2018, chính thức ban hành luật giao thông mới, nếu người tham gia giao thông vi phạm sẽ bị phạt $448 và bị trừ 3 điểm.

Người dân Úc cần nắm được luật giao thông này bắt đầu từ 1/9 tới

Luật giao thông mới bắt buộc lái xe phải giảm tốc xuống 40km/h khi đi qua các phương tiện khẩn cấp có tín hiệu đèn ở New South Wales. Các phương tiện khẩn cấp cố định đó bao gồm xe cảnh sát, xe cứu hỏa và xe cứu thương.

VUI LÒNG XEM VIDEO ĐỂ BIẾT CHI TIẾT

LUẬT GIAO THÔNG MỚI TỪ 1/9/2018

Dù Luật giao thông này đã được nhắc tới từ trước nhưng từ ngày 1/9/2018, chính thức ban hành luật giao thông mới, nếu người tham gia giao thông vi phạm sẽ bị phạt $448 và bị trừ 3 điểm.http://vietucnews.net/nguoi-dan-uc-can-nam-duoc-luat-giao-thong-nay-bat-dau-tu-1-9-toi/

Posted by Vietucnews.net on Monday, July 30, 2018

Nếu lái xe không giảm tốc độ sẽ bị phạt mức phạt 448 đô la và bị trừ 3 điểm bằng.

Bernard Carlon, trưởng Trung tâm an toàn giao thông NSW cho biết quy định mới là giữ an toàn cho nhân viên cấp cứu.

Ông cho biết: “Luật mới được ban hành nhằm bảo vệ tốt hơn các nhân viên dịch vụ khẩn cấp và những tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ giúp đỡ những vụ tai nạn hoặc các tình huống khác xảy ra trên đường”.

Luật giao thông mới bắt buộc lái xe phải giảm tốc xuống 40km/h khi đi qua các phương tiện khẩn cấp có tín hiệu đèn nhấp nháy ở New South Wales.

Việc thực hiện quy định mới tuân theo các tiểu bang khác – Victoria, Tây Úc và Nam Úc.

Bộ trưởng Cảnh sát và Dịch vụ Cấp cứu Troy Grant cho biết trong một tuyên bố rằng ông tin tưởng quy định mới này sẽ đảm bảo sự an toàn cho các các dịch vụ khẩn cấp.

Quy định giao thông mới này sẽ được thử nghiệm trong vòng 12 tháng kể từ 1/9 ở New South Wales.

Cre: Daily Mail 

Rate this post