Người hâm mộ phản đối việc dừng bày bán kẹo Starburst huyền thoại tại Coles

0

Sau một thời gian dài không đem lại lợi nhuận, những chiếc kẹo Starburst huyền thoại chính thức bị loại bỏ khỏi các kệ hàng của Coles và Woolworths. Đây hẳn là điều đáng buồn đối với các fan trung thành của dòng kẹo lâu đời này.

Kẹo Starburst là dòng kẹo ra đời từ nhiều năm trước và gắn bó với nhiều thế hệ người dân Úc. Tuy nhiên, sau một thời gian dài tồn tại, hệ thống Woolworths đã dừng bày bán dòng kẹo này từ hồi tháng 12 năm 2015, và nay Coles chính thức tuyên bố hành động tương tự vào thứ Ba này. Nguyên nhân được đưa ra là do dòng kẹo này không còn đem lại lợi nhuận nữa.
Coles this week confirmed it made the decision to stop selling Starburst after Woolworths pulled the brand from shelves in December 2015
Coles chính thức loại kẹo Starburst ra khỏi kệ sau hành động tương tự của Woolworths vào tháng 12 năm 2015

Tuy nhiên, quyết định này gặp phải sự phản ứng dữ dội từ những fan trung thành của dòng kẹo Starburst này. Đối với họ, thương hiệu kẹo này tượng trưng cho kỷ niệm thời niên thiếu và họ không muốn nó bị biến mất.

Thậm chí một bản kiến nghị đã được lập ra trên Change.org với mục đích đem kẹo Starburst quay trở lại các kệ bán hàng. Hiên bản kiến nghị trên đã có 273 chữ ký từ những người hâm mộ sản phẩm truyền thống này.

 

Customers took to social media to share their outrage
Một khách hàng trung thành thể hiện sự quan tâm về việc dừng bán kẹo Starburst

Khách hàng tên Stacy James viết trên trang FB của Coles:

“SOS. Kẹo Starburst đã đi đâu hết rồi?

Trả lời câu hỏi trên, đại diện Coles nói: “… Chúng tôi lấy làm tiếc phải xác nhận rằng tất cả các dòng kẹo Starburst sẽ bị loại bỏ trên hệ thống toàn quốc. Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó chịu khi nhìn thấy dòng kẹo yêu thích bị biến mất khỏi kệ nhưng chúng tôi cũng đã phải cân nhắc rất kỹ để đưa ra quyết định này.”

Đại diện Coles nói rằng họ luôn mong muốn đem lại những thứ giá trị nhất đến khách hàng. Tuy nhiên, thực tế là doanh thu từ kẹo Starburst ngày càng giảm và không gian trưng bày thì hạn chế nên họ cần phải dành chỗ cho những sản phẩm khác. Coles mong khách hàng có thể thông cảm cho quyết định của họ.

 

Theo Dailymail