Người mẹ gốc Việt được vinh danh phụ huynh “danh giá” của năm

0

Người mẹ của ba đứa con quốc tịch Việt Nam đã được nhà trường vinh danh “phụ huynh của năm. Đối với nhiều người, thành công được đo bằng những con số trong tài khoản ngân hàng. Nhưng với Phan Lieu, thành công là mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người.

Trong suốt 4 năm, cô đã đóng góp nhiều công sức cho Trường Công Lập Lansvale. Trong vai trò là chủ tịch của hội P&C, cô cũng giúp phát triển nhóm từ con số 9 thành viên đến hơn 50.

Cô chia sẻ: Sự thành công của cô không dựa vào các con số hoặc tiền.

“Cảm giác và năng lực kết hợp với nhau thành một và toàn bộ quá trình làm cho tôi tự hào hơn, để tôi có thể giúp đỡ trong cộng đồng.”

Phan Lieu, cô hiện đang làm việc trong bộ phận nhân viên văn phòng của trường, đã nhận được một trong 8 giải thưởng Phụ Huynh của năm của Trường.

Người mẹ của ba đứa con quốc tịch Việt Nam vào năm 1977 là một cựu sinh viên PaTCH và đã đưa ra các sáng kiến ​​như Cuộc chạy màu Ngày Harmony nhằm thúc đẩy đa văn hóa và sự khoan dung. Bà được coi là một tấm gương “mẫu mực”.

Bà Liễu chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì nhận được giải thưởng. Tôi muốn cảm ơn nhà trường, giáo viên, phụ huynh, sinh viên và các thành viên của P & C vì sự giúp đỡ tận tâm của họ.” “Tôi đã học được rất nhiều về việc hợp tác với mọi người, nhưng đối với tôi, điều hạnh phúc nhất khi có thể đóng góp công sức.”

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Daisy/ theo Fairfield Champion