Người Trung Quốc cắn bồi bàn vì muốn quỵt nửa con cá

0
Bồi bàn bị bà Quan cắn.

Một phụ nữ đã tấn công một người phục vụ nhà hàng Trung Hoa ở thành phố sau khi từ chối thanh toán hóa đơn tiền ăn tối vào ngày 20 tháng 6 năm 2017.

Chunping Quan, 48 tuổi, đã bị kết án tại Tòa án Adelaide hôm thứ Tư vì cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra với nhân viên của Nhà hàng Trung Quốc Nice Fish trên phố Gouger sau khi tuyên bố cô chỉ gọi nửa con cá, trong khi nhà hàng này chỉ bán cả con.

Theo đó, cô từ chối thanh toán toàn bộ hóa đơn $ 51.30 – bao gồm cả cơm trắng $ 2.50 sau khi đã ăn hết gần một con cá. Tiếp đó, cô ném một nửa số tiền $ 25 vào nhân viên của nhà hàng.

Hóa đơn thanh toán phần ăn trưa của bà Quan.

Ngay sau đó, cô bỏ chạy về phí tây theo đường Gouger. Người bồi bàn đuổi theo để giữ Quan lại thì đã bị Quan cắn trên cánh tay và bị bóp cổ đến mức nghẹt thở.

Một người khách ăn trưa tại thời điểm đó đã ghi lại vụ việc cãi vã này bằng điện thoại di động và đó là bằng chứng trước tòa buộc tội Quan.

Ngay sau vụ việc, Quan thừa nhận đã cắn người bồi bàn. Còn trong cảnh quay của cảnh sát ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát Sgt Darren Landow Hỏi: “Bà có biết hành vi của bà nghiêm trọng thế nào không, chỉ vì một con cá sao?”

Chunping Quan bên ngoài Toà án Tòa án Adelaide với luật sư Gerry Bowen.

Trong phiên tòa, Quan đã bác bỏ một tội gây tổn hại và không thực hiện thanh toán. Bà từ chối bình luận bên ngoài tòa án.

Rate this post

Rosa Nguyen/Theo Adelaidenow