Nhà hàng xếp hạng chuẩn Michelin ngon rẻ nhất thế giới mở cửa tại Melbourne

0

Nhà hàng cao cấp Hawker Chan được biết đến lần đầu tiên là quán ăn đường phố đầu tiên ở Singapore nhận được ngôi sao Michelin. Nay đã có mặt tại Thành phố Melbourne.

Vào ngày đầu tiên, Hawker Chan Melbourne bán được 200 con gà nướng – gấp 5 lần so với lượng bán trung bình của nhà hàng Chinatown.

 

Người tạo nên thành công của chuỗi của chuỗi nhà hàng này là đầu bếp người Malaysia Chan Hon Meng. Ông Chan giải thích lý do chọn Melbourne vì đây là một thành phố xinh đẹp và ông nghĩ rằng người Úc sẽ yêu thích thức ăn của mình – rất rất nhiều.

Đầu bếp Chan Hon Meng tại quầy hàng món ăn đường phố được trao tặng sao Michelin.

Không có gì khác biệt lắm so với những nơi khác – với số bàn được viết tay và khăn ăn được làm từ giấy. Nhưng vẻ bề ngoài không tạo nên danh tiếng cho quán ăn này mà chính là đồ ăn.

Một suất cơm gà sốt tương đậu cơ bản giá $ 6.80

 

Thực đơn của nhà hàng Hawker Chan là bản sao của Liao Fan, bao gồm mỳ xá xíu, phở xào sườn lợn và tất nhiên không thể thiếu món mì và cơm gà sốt tương “thần thánh” của ông.

Nước tương đậu chính là gia vị bí mật – nó được làm trong một căn phòng bị khóa với cửa sổ đóng kín  ở Singapore và sau đó được vận chuyển đến Úc.

Địa chỉ: 157 Lonsdale St, Melbourne VIC 3000, Úc

Giờ mở cửa: 10 Am – 10 PM

Daisy/Vietucnews

Cre: 7 News