Nhà phao lớn nhất thế giới sẽ có mặt tại Melbourne mùa hè này

0
bouncy castle melbourne

Contents

Khổng lồ, cực nẩy, căng phồng là những từ được dùng để miêu tả nhà phao này. Nhà phao địa hình lớn nhất thế giới có tên là Monster sẽ có mặt ở Melbourne Showgrounds vào tháng 1 tới.

Bạn có kí ức về những chiếc nhà phao bé tí thời trẻ con của mình chứ? Tuyệt, giờ đây tất cả chỉ là ‘ruồi muỗi’ đối với Monster. Với chiều dài 270 mét, nhà phao này không dành cho trẻ con và chỉ những ai 18 tuổi trở lên mới được trải nghiệm.

Trung bình mất khoảng từ 5 đến 20 phút để vượt qua 30 chướng ngại vật của Monster, bao gồm các cột trụ, khúc quanh, đường hầm, đồi và nhiều hơn nữa. Kèm theo đó là những giai điệu DJ và những ánh đèn màu nhấp nháy, biến hành trình của bạn vừa trở thành một buổi tiệc tùng vui nhộn, vừa là một buổi vượt chướng ngại vật khó nhằn.

the-beast-inflatable-obstacle-course
Hình ảnh mang tính chất minh hoạ

Hãy cố gắng vượt qua Monster thành công và phần thưởng của bạn sẽ rất xứng đáng. Những món ăn và thức uống từ các quán ăn Melbourne được ví như ánh sáng nơi cuối đường hầm. Chộp ngay một chai bia, chọn vài món ăn đường phố và nghỉ ngơi thư giãn để hưởng thụ cảm giác sung sướng đã chinh phục được ‘con quái vậtnhà phao.

Nhà phao chướng ngại vật Monster được mở cửa từ giữa trưa đến 10 giờ tối suốt ngày cuối tuần tháng 1 (26 – 28 tháng 1).

Vé được mở bán từ 11 giờ, thứ 2 ngày 18 tháng 12.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout