Nhiều trục đường chính Melbourne bị phong tỏa tháng tới vì công trình ga điện ngầm Metro Tunnel

0

Có lẽ bạn phải chuẩn bị nghĩ đến việc thay đổi phương tiện đi làm vì từ  tháng Hai, một số trục đướng lớn ở Melbourne sẽ được phong toả (một phần hoặc hoàn toàn) để tiếp tục công trình ga điện ngầm Metro Tunnel.

Nếu thường đi ngang qua Parkville, hãy lưu ý: Grattan Street sẽ được phong toả cả hai chiều đoạn giữa Royal Parade và Leicester Street. Việc đi vào thành phố từ phía nam sẽ khá khó khăn vì đường St. Kilda sẽ bị phong toả chỉ còn là đường một làn cả hai chiều giữa Kings Way-Toorak Road West và Dorcas Street. Và bạn phải chuẩn bị tinh thần vì những đường này sẽ được đóng dài hạn – cả St Kilda Road và Grattan Street đều sẽ được đóng từ 4 đến 5 năm.

major roadworks are coming to these Melbourne roads

Trong khi đó, các phương tiện giao thông công cộng hầu hết đều không bị ảnh hưởng. Trong suốt tháng Hai, xe bus sẽ thay thế xe điện trên Park Street ở Nam Melbourne trong khi một trạm dừng mới đang được xây dựng. Sau đó, trong suốt kỳ nghỉ hè tháng Tư, xe bus thay thế tàu điện sẽ lại xuất hiện vì lúc này, tàu điện dọc St Kilda Road sẽ được đại trùng tu.

Một khi hoàn thành, Metro Tunnel sẽ nối Parkville và vùng ngoại ô Domain với mạng lưới tàu của Melbourne. Đường điện ngầm kaf một trong nhiều dự án cơ sở hạ tầng đang được thực hiện ở Melbourne với các tuyến đường được nâng cấp và một đường tàu đến sân bay dự kiến xuất hiện trong thập kỷ tới.

grattan street melbourne roadworks

Để trừ hao, bạn nên đi sớm hơn 15 phút nếu đi qua các tuyến đường này nhé!

3/5 - (2 votes)

Nguồn Timeout