Những bể bơi bạn có thể thử MIỄN PHÍ ở Sydney trong mùa hè này

0

Không phải bất cứ người dân nào tại Sydney cũng có điều kiện để bơi tại Taramara sau những giờ làm việc. Nếu bạn là một cư dân trong thành phố, rất có thể bạn đã và đang tìm kiếm một bể bơi cộng đồng gần nhất để có thể thỏa mãn sở thích trong những ngày hè nắng nóng. May mắn thay, thành phố Sydney đã xây dựng một vài trung tâm bơi lội quanh thị trấn – năm trong tất cả. Và mùa hè là thời điểm hoàn hảo để thử những điều này. Quan trọng nhất, chúng Miễn phí!

Vào một số ngày Thứ Bảy, thành phố Sydney đang tổ chức một loạt các hoạt động miễn phí trong hồ bơi của họ, mời người dân địa phương thử tất cả mọi thứ trong mỗi hồ bơi dài 50 mét – từ bể Andrew Charlie (Boy) Charlton sôi động cạnh bến cảng, tới Thorpe Aquatic Centre của Công ty Harry Seidler trị giá 40 triệu USD. Sẽ có rất nhiều hoạt động dành cho mọi lứa tuổi diễn ra trong ngày, bao gồm tour du lịch, các lớp thể dục thẩm mỹ, thể thao dưới nước, thông tin bơi lội, nấu nướng ngoài trời và hóa trang. Hơn nữa, bạn có thể bơi hoàn toàn miễn phí miễn phí.

Bondi Icebergs

Ý tưởng đằng sau những ngày mở cửa là để bạn có cơ hội trải nghiệm các tiện nghi liên quan đến 360 card của Thành phố Sydney, trị giá $ 53.40 mỗi hai tuần, để tiếp cận với tất cả năm trung tâm thủy sinh của thành phố Sydney và các cơ sở chăm sóc sức khoẻ của họ .

NHỮNG BỂ BƠI ĐƯỢC THỬ MIỄN PHÍ
Prince Alfred Park Pool: Saturday, October 21 from 10am–3pm
Victoria Park Pool: Saturday, October 28 from 10am–3pm
Cook + Philip Park Aquatic and Fitness Centre: Saturday, November 4 from 10am–3pm
Andrew (Boy) Charlton Pool: Saturday, November 18 from 10am–3pm
Ian Thorpe Aquatic Centre: Saturday, November 25 from 10am–3pm

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground

Thảo Phạm