Những công việc cho thu nhập 100 nghìn AUD mỗi năm

0
Để kiếm được 100.000 AUD mỗi năm không phải là việc khó ở Úc

(Vietucnews) Bạn không cần phải làm việc trên thị trường chứng khoán mới có thể sở hữu thu nhập 6 con số.

Theo số liệu từ PayScale, có một số công việc tưởng rằng bình thường nhưng lại có mức lương trung bình năm lên tới 100.000 AUD mỗi năm.

Kỹ sư thủy điện

  • Mức lương trung bình/năm:  $ 143,000

Công việc của kỹ sư thủy điện là cố gắng thu được tối đa năng lượng thông qua việc khai thác các hồ chứa. Để làm được công việc này, bạn cần một bằng kỹ sư hóa học, cộng với kinh nghiệm tương đối khi sử dụng kỹ thuật cao.

Lập trình phần mềm

  • Mức lương trung bình/năm: $ 111,000

Nếu bạn là người yêu thích các đoạn code, bạn có thể hợp với nghề này. Bước đầu để theo nghề là bạn cần có bằng cử nhân trong toán học hoặc kỹ thuật phần mềm. Việc làm của bạn là tạo ra những phần mềm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, sao cho tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Phi công

  • Mức lương trung bình/năm:  $ 100,000

Phi công cần phải đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, trong khi cần linh động với lịch trình không cố định. Để làm được công việc này, bạn cần có một bằng cử nhân, giấy chứng nhận đào tạo và bằng lái máy bay.

Bác sĩ nha khoa

  • Mức lương trung bình/năm: $ 100,968

Trước khi được cấp phép để trở thành bác sĩ nha khoa, ứng viên cần phải có trình độ đại học chuyên nghành nha khoa.

Người đại diện pháp luật

  • Mức lương trung bình/năm: $ 125,000

Đây không phải là một công việc làm riêng cho các diễn viên điện ảnh mà bạn có thể là người đại diện cho các tổ chức chính phủ như FBI hay một công ty tư nhân. Để làm được công việc này, ứng viên cần có nền tảng tương đối về pháp luật, cộng với một văn bằng cử nhân chuyên ngành tư pháo, hình sự,…

Nhà địa chất

  • Mức lương trung bình/năm: $ 140,000

Nếu bạn quan tâm tới tự nhiên thì công việc này phù hợp với bạn vì để làm công việc này, bạn cần biết sử dụng các công cụ địa chấn, điện trường và từ trường để nghiên cứu trái đất.

Kỹ sư khoáng sản

  • Mức lương trung bình/năm: $ 150,000 – $ 300,000

Khoáng sản ở đây là dầu, khí hơi hoặc nước. Công việc này đòi hỏi một bằng cử nhân khoa học trong dầu khí hay kỹ thuật cơ khí. Các ứng viên cũng cần có bằng cấp và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Ngoài những công việc có thu nhập cao trên thì những công việc cũng có mức lương trung bình tương đối có thể kể đến người kiểm soát không lưu $ 129,000/năm hay công việc phân tích và báo cáo các xu hướng tài chính là $ 101,400/năm.

Rosa Nguyen/Theo News

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: