Những địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh, tận hưởng kỳ nghỉ lễ Easter sắp tới ở Sydney

0

Kỳ nghỉ Lễ Phục Sinh (Easter) sắp tới, bạn đang “đắn đo” không biết sẽ đi đâu để tận hưởng một kỳ nghỉ lễ thật “trọn vẹn”.

Cùng Vietucnews điểm qua Top 10 những địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh trong kỳ nghỉ lễ này nhé!

1- Cầu cảng Sydney

Bạn không thể thăm quan Saydney mà không ghé qua địa điểm lịch sử nổi tiếng – cầu cảng Sydney. Cây cầu cao 134m so với mặt nước biển và những khách du lịch ưa khám phá có thể tham gia Bridge Climb để tận hưởng khung cảnh hùng vĩ từ trên phần cao nhất của cây cầu.

2-Bãi biển Bondi

Cho dù bạn đang muốn có một làn da rắm nắng hay là một người ưa thích lướt sóng thì bãi biển Bondi là một nơi hoàn toàn phù hợp. Tận hưởng làn gió biển, cát trắng và tiếng sóng vỗ trong khi tắm nắng tại một trong những bãi biển độc đáo nhất của Úc.

3-Sydney Opera House

Nơi tổ chức hơn 40 buổi biểu diễn mỗi tuần, Nhà hát Opera Sydney thu hút nhiều người tham quan. Là tòa nhà kiến trúc nổi tiếng, bạn có thể chiêm ngưỡng từ bên ngoài hoặc khám phá ở phía sau hậu trường.

4-Chippendable District

Được biết đến với sự sáng tạo, Chippendale District thu hút rất nhiều người đam mê nghệ thuật. Tới phố Abercrombie xem các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại như Phòng trưng bày Galerie Pompom, nơi các nghệ sĩ trẻ biểu diễn và các kiệt tác hiện đại. Nếu muốn thưởng thức cà phê và đồ ằn ngon, hãy đi bộ tới phố Kensington và quán rượu Glider KS.

5-Cariageworks

Nổi tiếng là trung tâm đa nghệ thuật lớn nhất ở Úc, Carriageworks có một chương trình nghệ thuật thú vị và đa dạng. Có vô số các cuộc triển lãm miễn phí vào các ngày trong tuần. Vào thứ Bảy, nơi này trở thành khu mua bán, với các sản phẩm tươi sống của nông dân New South Wales.

6-Royal National Park

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho chuyến đi dã ngoại thì không cần tìm kiếm đâu xa. Vườn Quốc gia Royal có rất nhiều lựa chọn cho những người yêu thiên nhiên. Có thể câu cá suối, ngắm chim (công viên có hơn 300 loài chim), hoặc xem cá voi dọc bờ biển New South Wales, chuẩn bị cho một ngày phiêu lưu không thể nào quên.

7-Bare Island

Nằm trên vịnh Botany, hòn đảo Bare hiện nay là niềm tự hào quân sự và thậm chí được sử dụng làm phim trường trong Mission: Impossible 2. Đi một tour du lịch có hướng dẫn quanh hòn đảo xinh đẹp để khám phá lịch sử phong phú và hấp dẫn của nó.

8-Glebe Markets

Processed with VSCO with a9 preset

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thêm vào tủ đồ của mình phong cách vintage thì Glebe Markets là số một. Mỗi thứ bảy từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, bạn có thể mặc cả tại các gian hàng thực phẩm, thời trang và hàng thủ công đồng thời thưởng thức âm nhạc của các nghệ sĩ đường phố gần đó.

9-Central Business District

Là trung tâm thương mạicủa Sydney, trung tâm thương mại quốc tế CBD là nơi yêu thích của nhiều người. Dành một buổi chiều để khám phá các cửa hàng và đến bến cảng Darling vào buổi tối để thưởng thức bữa tối. Quyến rũ như tên gọi, bến cảng có nhiều nhà hàng nơi bạn có thể khám phá các món ăn khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Ban đêm bạn có thể khám phá khung cảnh bận rộn của bến cảng và thử các loại cocktail đa dạng,…

10-Lavender Bay

3 km về phía Bắc của CBD, vịnh Lavender nằm ở một trong những vị trí đẹp nhất của thành phố. Một điểm nhấn thực sự của vịnh Lavender là Wendy’s Secret Garden.

CÓ THỂ BẠN CHƯA ĐỌC:

Tổng hợp

Ảnh: Google