Những điều thú vị bạn có thể thử cùng “đồng đội” sau những giờ làm việc

0

Có thể bạn đã ở Sydney trong một khoảng thời gian dài, nhưng chắc chắn vẫn còn những ngóc ngách bạn chưa từng đặt chân tới.
1. Khám phá những con phố nghệ thuật
Vì vậy, hãy lên lịch cho một chuyến tham quan những con đường nghệ thuật – street art và thử được những trải nghiệm mới. Tìm hiểu trên Internet để tìm hiểu về một số hoạt động nghệ thuật gần nơi bạn sinh sống và lên kế hoạch cùng bạn bè lang thang quanh các con phố vào một ngày đẹp trời. Cuối ngày, hãy tới một quán bia, thư giãn và chia sẻ về trải nghiệm bạn đã có được trong ngày với “đồng đội” của mình.

Tip: Search ‘street art’ và tìm kiếm một số tác phẩm bạn nên xem của thành phố, bạn có thể đăng ký một trong các tour Culture Scouts nếu muốn.

2. Học làm pasta

Sẽ thật là ấn tượng nếu bạn có thể tự tay làm một đĩa pasta ngon tuyệt cú mèo. May mắn là từ Brisbane đến Sydney và Melbourne, chúng tôi đã được tặng một loạt các lớp học tuyệt vời để tạo ra những món ăn ngon miệng nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn có được những lời tán thưởng, hay đơn giản là có thể tự tay làm một món ăn thật hấp dẫn, thì hãy tham gia một khóa học. Và để không cô đơn, đừng quên gọi theo bestie nhé!

Tip: Tìm hiểu các lớp dạy làm pasta tại Pasta Emilia, Sydney; The Craft & Co tại Melbourne và Pasta Company tại Brisbane.

3. LAWN BOWLS

Đối với những tâm hồn thể thao, niềm vui khi cùng đồng đội chiến đấu và reo hò chiến thắng là một cảm giác vô cùng phấn khích. Vì vậy, hãy cùng bạn bè tham gia các lớp học và trận đấu lawn bowls đầy thú vị. Hầu hết các câu lạc bộ sẽ tính của bạn một số phí nhất định, bao gồm quyền sử dụng vào tất cả các thiết bị phù hợp, cũng như chi phí hướng dẫn. Hãy tưởng tượng bạn và bạn bè của bạn sẽ cùng một đội và reo hò chiến thắng, hoặc chí ít là đã có những trải nghiệm team work tuyệt vời sau vài tuần luyện tập; và bắt đầu đăng kí một khóa lawn bowls thôi.

Tip: Luyện tập bowls của bạn tại một trong những địa điểm này ở SydneyBristane; tại  City of Melbourne Bowls Club.

4. Tập YOGA VỚI bạn thân

Nếu là một người không ưa vận động, chắc hẳn việc tập yoga không khiến bạn quá hứng thú. Nhưng yoga rata tốt cho sức khỏe, vì vậy, hãy lôi kéo bestie và cùng đăng kí một khóa yoga Các studio trên khắp đất nước đang phát triển các lớp học kết hợp tuyệt vời của việc tập luyện và vui vẻ. Nếu bạn thích sự sôi động, hãy tham gia môth lớp yoga hip hop. Hoặc, nếu bạn thích những con vật nhỏ đáng yêu, yoga mèo là sự lựa chọn số một. Thậm chí, bạn sẽ có một số những trải nghiệm thú vị với phong cách yoga trên không sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về bộ môn này.

Tip: Đáng yêu với Yoga mèo tại Catmosphere’s cat yoga, Sydney; sôi động với hip hop yoga tại Melbourne và tận hưởng những thú vị của trọng lượng với Brissie’s aerial yoga.

5. Themed Trivia

Bạn có một lượng kiến thức cực “khủng” và mong muốn được thê hiện bất cứ lúc nào? Đã đến lúc để bạn khoe khoang chúng với bạn bè. Tham gia trả lời các câu hỏi về các lĩnh vực như Văn hóa, Nghệ thuật, Âm nhạc… và cùng đám bạn bè “xoắn não” trước những câu hỏi vô cùng tinh vi từ các chương trình.

Tip: Thử sức với các kiến thức âm nhạc của tại The Saturday Night Music Trance in Glebe, khám phá những kỷ niệm cũ tại Throwback Thursday Stories tại Island Somewhere in Melbourne và thử tài nhanh trí tại Simpsons, Seinfeld  hoặc  Harry Potter  Man vs Bear’s trivia nights được tổ chức tại nhiều quán bar xung quanh Brisbane. 

5/5 - (3 votes)

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin HOT nhất!

Theo Concrete Ground
Thảo Phạm