Những ngành nghề được ưu tiên định cư tại Úc

0

Như chúng ta đã biết về nước Úc với rất nhiều những điều kiện tuyệt vời cho cuộc sống con người cả về vật chất lẫn tinh thần. Một vài năm gần đây, chính phủ Úc thi hành chính sách thu hút nhân tài với nhiều ngành nghề được vào diện ưu tiên định cư. Vậy cụ thể như thế nào mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Đây là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm nhưng để có được sự ưu tiên ấy cũng không phải điều dễ dàng và chắc chắn rằng bạn sẽ phải đạt được những yêu cầu nhất định.

Các ngành ưu tiên định cư tại Úc năm 2017 vô cùng đa dạng với đủ các ngành nghề trong mọi lĩnh vực y tế, xây dựng, tài chính, kinh tế, giáo dục… Tuy nhiên trong mỗi năm, Úc sẽ có chỉ tiêu nhập cư cụ thể cho từng ngành nghề và đạt đủ chỉ tiêu sẽ ngừng xét visa cho các ngành nghề ấy và đẩy sang năm tiếp teo nên các bạn có ý định cần tìm hiểu thật kỹ.

Khi các bạn nộp đơn trình bày nguyện vọng của mình, Bộ Di Trú Úc sẽ xem xét về các điều kiện tay nghề, bằng cấp, kinh nghiệm và ưu tiên gửi thư mời nộp visa. Bộ Di Trú Úc có danh sách các ngành nghề được ưu tiên định cư tại Úc cập nhật liên tục theo từng năm.

Mỗi ngành nghề sẽ có những quy định và chỉ tiêu tăng giảm nhất định trong từng thời kỳ và nếu các bạn muốn định cư tại Úc theo con đường ưu tiên này thì cần đặc biệt lưu ý và liên tục cập nhật các chính sách tại website của chúng tôi http://vietucnews.net để không bỏ lỡ điều gì.

Ngoài ra, Úc còn có một số các ngành học được định cư là các ngành mà nước này đang thiếu nhân lúc chẳng hạn kỹ sư điện – điện tử, cơ khí, khai khoáng (nhóm ngành kỹ sư); kế toán, kiểm toán… (nhóm ngành Kinh Tế); bác sĩ đa khoa, nha sỹ… (nhóm ngành Y) cùng rất nhiều các ngành nghề thuộc nhóm ngành khác như Luật, CNTT-viễn thông, Giáo dục-Công tác xã hội…

Nhìn chung có rất nhiều các ngành nghề dễ định cư ở Úc cho các bạn thoải mái lựa chọn ngành nghề phù hợp nhất với năng lực của bản thân tuy nhiên để có thể tồn tại và sinh sống một cách hữu ích tại đất nước xinh đẹp ấy các bạn cũng cần phải có các kỹ năng cơ bản chẳng hạn như khả năng giao tiếp, hả năng thích nghi, tiếp thu và học hỏi hay các kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp…

Để tìm cho mình danh sách cụ thể và được tư vấn kỹ càng hơn về những ngành nghề được ưu tiên định cư tại Úc mời các bạn cập nhật tin tại Định Cư Úc