Những sự kiện MIỄN PHÍ bạn có thể đến ở Sydney vào tháng 4 này

0

Những buổi trình diễn dưới sao, những sinh vật huyền bí, giá trị cuộc sống vô giá. Tất cả điều diễn ra miễn phí ở Sydney trong tháng Tư này.

1, Thử trở thành một nhà khoa học

Lễ hội Bioblitz đang tập hợp các nhà khoa học và người dân giống như bạn khám phá những bí mật của sinh vật sống trong thành phố của chúng ta. Thức dậy lúc mặt trời mọc để khảo sát chim lúc bình minh hoặc thức khuya để khám phá xem những con vật nào đi vào ban đêm.

Chi tiết tại đây

2, Xem lễ hội La Bohème ở Cảng Sydney

Handa Opera dưới sao luôn là một điểm yêu thích trên bến cảng. Câu chuyện tình yêu Bohemian là một trong những thứ không thể bỏ qua.

Chi tiết tại đây

3, Trải nghiệm tại những nông trại quanh Sydney

Đi ra vùng ngoại ô ngay thành phố tại trang trại Sydney. Hãy giúp chính mình và hành tinh trong một buổi học tương tác hoặc tham gia lớp học miễn phí để phát triển thực phẩm của riêng bạn ở nhà.

Chi tiết tại đây

4, Phát cây miễn phí 

Thành phố Sydney sẽ tặng 1.000 cây cho cư dân địa phương vào tháng 4 này. Hãy chọn loại giống cây mà mình thích, góp phần cho thành phố thêm xanh.

 

Chi tiết tại đây

5, Ghé thăm triển lãm Bald Archy Prize

Xem cuộc triển lãm vui nhộn với các chân dung nổi tiếng của những người nổi tiếng, bao gồm cả những bức tranh dành giải của James Brennan vào năm 2018.

Cuộc thi nghệ thuật duy nhất trên thế giới được đánh giá bởi một con vẹt mang tên Maude, đánh dấu cười vào nhật ký của bạn để xem những người lọt vào vòng chung kết.

6, Xem Shakespeare đến với cuộc sống

Thưởng thức những màn trình diễn của Tragedy of King Richard III và The Two Gentlemen of Verona với bối cảnh tuyệt đẹp của vịnh. Đến với buổi biểu diễn, hãy chuẩn bị đồ dã ngoại và thưởng thức buổi diễn ngoài trời một cách trọn vẹn nhất.

7, Học cách sửa chữa

Tìm hiểu làm thế nào để làm và sửa chữa với 12 tuần miễn phí khóa may khâu tay cơ bản. Bậc thầy may, sửa chữa và thay đổi tại một xưởng sáng tạo, ngay cả người mới học đều có thể tham dự. Hãy nhanh chân đăng ký sớm.

 

8, Đến với Late Night Library: Sex in Tokyo dành riêng cho người lớn

Từ các xưởng haiku khiêu dâm đến các buổi trình diễn hip hop. Thư viện Late Night mang đến chương trình Sex in Tokyo. Một buổi tối của nghệ thuật, giải trí và ý tưởng, đây là một buổi tối chỉ dành riêng cho người lớn.

 

9, Tham dự các lớp học

Tham gia lớp học đúc sứ của Milly Dent. Bạn sẽ học làm thế nào để đúc vào khuôn thạch cao và làm thế nào để màu sứ lỏng cũng như kỹ thuật tráng men cơ bản tại xưởng Marrickville của cô.

 

10, Tôn vinh tinh thần ANZAC

Bắt đầu một ngày bằng cách tôn vinh các ANZAC với dịch vụ tại The Cenotaph ở Martin Place. Dịch vụ này được theo sau là Ngày diễu hành Anzac hàng năm vào 9 giờ sáng lúc chúng ta tưởng nhớ những người đã chiến đấu.

11, Liên hoan phim hài Sydney

Hàng trăm nghệ sĩ kịch hài hước vui nhộn nhất thế giới đang ở đây từ tháng 4 đến tháng 5 để khiến chúng ta cười khúc khích. Từ các tài năng nổi bật của Úc đến những tên tuổi lớn trên quốc tế, đừng bỏ lỡ buổi trình diễn vì những điều tốt nhất của lễ hội đang chờ đợi bạn.

 

12, Đi đến Surry Hills 

Tưởng tượng bạn dành $ 100 để chi tiêu tại nhà bán lẻ ưa thích của bạn trên đường Devonshire và quanh đó?

Khu vực Sáng tạo Surry Hills sẽ tạo cho bạn cơ hội giành được một khoản chi tiêu nhỏ có thể đi đến mọi thứ từ màu sắc và thổi khô tại Sustainable Salon, bia và bữa ăn với bạn bè ở Shakespeare Hotel hoặc thậm chí sáng tạo với đất sét tại một lớp học ở The Pottery Shed. Vào đây để biết thêm chi tiết.

 

City of Sydney