Những sự kiện trong tuần này để có buổi hẹn hò ấn tượng tại Sydney

0

Nếu bạn đang cảm thấy buồn tẻ với những ý tưởng quen thuộc như xem phim hay đi dạo, hãy ghim ngay danh sách những sự kiện thú vị trong tuần này tại Sydney để có được một buổi hẹn hò ấn tượng và khó quên nhé!

#1. MIỄN PHÍ

Nựng những chú cún con đáng yêu tại lễ hội thú cưng lớn nhất của Sydney

Nếu bạn là một người yêu động vật nhưng lại chưa có cơ hội sở hữu một chú cún yêu, hãy đến với lễ hội Super Ferry tại Surry Hills vào cuối tuần này.

Lễ hội hứa hẹn sẽ tràn ngập trong những cái ôm ấp và những động vật nhỏ đáng yêu; đồng thời cũng sẽ nâng cao nhận thức của bạn về nuôi thú cưng.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Shannon Reserve, bắt đầu từ 9 giờ sáng Thứ bảy, ngày 14 tháng 10 và miễn phí vào cửa.

Gây ấn tượng với buổi hẹn hò của bạn bằng hiểu biết (hoặc tình yêu) với pho mát

 

Một trung tâm pho mát tại Paris đang đưa  Bon Fromage , một ngày lễ ăn mừng pho mát châu Âu miễn phí trong hai ngày tới Sydney. Sự kiện sẽ diễn ra tại Carriageworks vào ngày 14 và 15 tháng 10, từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày. Các nhà tổ chức sẽ đưa một nửa pho mát cho lễ hội, và tất cả sẽ được miễn phí.

Nhưng lễ hội không chỉ để bạn thưởng thức pho mát. Các lớp hướng dẫn sẽ được tổ chức, hướng dẫn cách kết hợp pho mát với rượu vang và phân biệt các loại pho mát khác nhau. Cũng sẽ có một số các gian hàng bán pho mát để bạn có thể mua thêm về nhà.

#2. Dưới $ 20

PARRAMATTA’S AWARD-WINNING STREET FESTIVAL

Lễ hội sẽ diễn ra với hơn 50 quầy hàng ăn và 5 quán bar và miễn phí vào cửa. Bạn sẽ được thư giãn bởi nhiều sân khấu nhạc live (bao gồm cả các DJ của Tây Sydney), các bữa tiệc ngọt ngào, các buổi trình diễn sân khấu rộn rã và rất nhiều thiết bị nghệ thuật khác.

Sẽ có vô số các món ăn ngon xuất hiện. Bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào burger từ Neil Perry, pizza từ Happy as Larry , các món ăn Trung Đông… Đối với món tráng miệng, KOI Dessert Bar (do cựu thành viên của Masterchef, Reynold Poernomo quản lý) đem đến những món đồ ngọt ấn tượng, bên cạnh các doanh nghiệp địa phương khác như Adora Handmade Chocolates, StroopBros, Sweethawk, kem Paleteria…

#3. Dưới $ 50

Thưởng thức mỳ sợi ngon nhất Sydney tại HYDE PARK

Năm nay, Night Noodles Market nổi tiếng đã trở lại với Sydney- và chắc chắn sẽ tốt hơn hơn bao giờ hết.

Sẽ có khoảng 40 quầy hàng khác nhau hội tụ về Hyde Park trong 18 đêm tuyệt vời vào tháng 10. Sẽ có các loại mì, bánh bao và các món ăn khác của Mr Bao, Din Tai Fung , Hoi Pinoy, Indu và  House of Crabs . Đối với món tráng miệng, Gelato Messina sẽ trở lại với bánh sandwich kem gelato kato; và Black Star Pasty sẽ trở lại trong một năm nữa.

Sự kiện sẽ bắt đầu từ thứ 5, 5 tháng 10 cho đến Chủ nhật, ngày 22 tháng 10. Họ sẽ mở cửa thứ Hai và thứ 5 từ 5 đến 9pm, thứ Tư và thứ Năm 5-10pm, Thứ Sáu 5-11pm, Thứ Bảy 4-10pm và Chủ Nhật từ 4-9pm và MIỄN PHÍ vào cửa.

Buổi tối dành cho phim Kinh dị tại Randwick Ritz

 

Thứ sáu, 13/10 tại Randwick Ritz, bạn có thể chia sẻ niềm vui của mình với một rạp chiếu phim đầy những người hâm mộ bộ phim kinh dị. Sẽ có các bộ phim kinh dị được yêu thích từ ba thập kỷ trước được trình chiếu.

Bắt đầu sự kiện là Near Dark của Kathryn Bigelow với sự xuất hiện của Bill Paxton. Đừng ngủ gật trước đoạn phim tiếp theo, hoặc bạn sẽ mơ thấy Nightmare Nightmare on Elm Street’s. Cuối cùng, Nhà làm phim Poltergeist, Steven Spielberg sẽ kết thúc buổi tối của bạn với một cuộc chiến trong căn nhà cổ.

Vé vào cửa là $ 25, hoặc $ 20 cho hội viên.

Uống rượu rum và ăn xúc xích tại lễ hội nhạc live tại Manly

 

Khách sạn Steyne , Moonshine sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và bạn bè vàoThursday night this spring này: âm nhạc sống động, một lượng lớn cider và rượu rum (hơn 100 chai để lựa chọn) và các bữa ăn phong phú, ngoài ra còn có Sailor Jerry $8.

Hãy bắt đầu với menu của Moonshine với 9 loại pizza, thịt nướng, thịt bò và rau cải tươi, cũng như Souror Jerry với thịt heo nướng… Hãy chọn nhà bếp đặc biệt, và nhận được một moondog và Young Henrys tinnie với $ 10 cho đến khi nhà bếp đóng cửa lúc 9 giờ tối.

Từ 9 giờ tối, nhạc live sẽ bắt đầu, với các nghệ sỹ địa phương như Ruby Fields, The Hard Arches, Drunk Mums, The Ruminaters, Maddy Jane, Clow Hollow và The Pinheads.

Sự kiện miễn phí vé vào cửa.

Thưởng thức ẩm thực Cuba, âm nhạc và domino tại PADDINGTON

Danielle Alvarez, đầu bếp trưởng của Fred’s sẽ chịu trách nhiệm cho thực đơn. Với các món ăn nhẹ, hãy chọn empanadas picadillo, với thịt bò, ô liu và nho khô; alitas de pollo (cánh gà); bánh sandwich truyền thống.

Ngoài ra, bạn có thể đến phòng ăn và thưởng thức một bữa ăn lớn hơn, bao gồm lechon asado (lợn rang với sốt tỏi và nước sốt chanh), camarones enchilados (creole tôm), congri (đậu, cơm và thịt xông khói) và yucca frita con cebolla (yucca chiên với hành).

Sự kiện miễn phí vào cửa.

#4. Dưới 100 đô la

Thưởng thức bia Úc tại lễ hội bia

 

Tại The Australian Heritage Hotel, The Austrailian Beer Festival sẽ diễn ra; và sau 13 năm phục vụ rượu bia, lễ hội sẽ làm bạn muốn tới đó vào mỗi cuối tuần.

Từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 10 là thời gian để bạn có được thời gian hâm nóng tình yêu của mình với hàng loạt các đồ uống hấp dẫn. Với 30 nhà máy bia khác nhau, hơn 120 loại bia và rượu táo Úc, các quầy hàng ăn và quầy bar; tất cả đều có tại bữa tiệc đường phố kéo dài ba ngày này.

Sẽ có 4 loại bia bao gồm: Pines Beer, Grifter Brewing, Pirate Life Brewing, Balter Brewing và nhiều hơn nữa, làm nổi bật cả nhà sản xuất bia Sydney và Aussie.
Vé vào cửa là $35.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground

Thảo Phạm