Những treehouse gần Sydney khiến bạn chỉ muốn “đưa nhau đi trốn”

0

Nếu đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi trước cuộc sống bận rộn, và đang cần một nơi để có thể nghỉ ngơi, sống chậm lại và tận hưởng sự gần gũi của thiên nhiên… Hãy thử qua danh sách 5 treehouse tuyệt vời dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có nguồn cảm hứng để đối đầu với những căng thẳng của công việc!

1. Secret Treehouse Lovecabins 

Khi treehouse của bạn đối diện với ước mơ của Walt Disney, nơi được cho là bậc thầy của trí tưởng tượng, bạn biết bạn đã có một người chiến thắng, cụ thể hơn là người chiến thắng của “Airbnb’s best place to stay on the planet in 2016”.

Nằm trên ngọn cây nhìn ra 600 mẫu Anh của di sản thế giới Blue Mountain, Secret Treehouse là nơi bạn có thể tận hưởng hơi thở thiên nhiên gần hơn bao giờ hết. Các cửa sổ cho phép bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh rừng nhiệt đới thoải mái từ chiếc giường ấm áp của mình, trong khi đang cuộn tròn trước lò sưởi hoặc khi đang thưởng thức rượu vang trên ban công.

Không chỉ có tầm nhìn đẹp, thiết kế ở đây cũng khiến bạn có cảm giác vô cùng thân thiết, như đang ở trong một căn nhà nhỏ vậy.

Địa chỉ

2. SILKY OAKS LODGE

Mang đến cảm giác của rừng nhiệt đới, Silky Oaks Lodge là một nơi đáng giá để bạn trải nghiệm. Được xây bên bờ Sông Mossman ở Vườn Quốc gia Daintree, các phòng ở Silky Oaks là chuẩn mực của sự sang trọng giữa rừng già. Tất cả các phòng đều được bao bạc bởi rừng nhiệt đới, nhưng đặc biệt nhất là phòng Billabong Suites có tầm nhìn ra bờ sông. Nếu bạn ở trong Suite Billabong, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sông nước từ chiếc chõng hay giường trong khi đang tận hưởng sự bình yên.

Và nếu bạn đang muốn được thư giãn, hãy tới phòng tắm bằng đá cẩm thạch để ngâm mình trong bồn tắm spa hoặc vòi sen. Với gỗ hồng dương và gỗ sồi mượt đặc trưng trong khắp các phòng, vẻ đẹp của Daintree sẽ khiến bạn không bao giờ quên.

Địa chỉ Silky Oaks Lodge Finlayvale Road, Mossman, QLD, 4873

Tel: +61 7 4098 1666 (resort reception) 

3. CANOPY TREEHOUSES

Trên bờ sông Ithaca ở khu vực nhiệt đới Bắc Queensland, bạn sẽ tìm thấy 5 ngôi nhà san sát nhau, kết hợp thành một tán rừng nhiệt đới. Được bao quanh bởi rừng nhiệt đới tươi tốt, bạn sẽ cảm thấy nơi đây hoàn toàn tách biệt. Đó là cho đến khi bác sĩ trị liệu đến massage cho bạn trong nhà riêng, liệu pháp chân hoặc mặt.

Ở đây là lớn hơn hầu hết các treehouse bạn từng biết, bao gồm hai phòng ngủ, nhà bếp, bồn tắm spa, ban công, thịt nướng và võng. Đây là nơi bạn và bạn bè có thể cùng im lặng và cảm thán trước sự diệu kỳ của thiên nhiên.

Địa chỉ

canopytreehouses
Canopytreehouses

4. GIRAFFE TREEHOUSES

Mặc dù không hẳn hoàn toàn là một treehouse, nhưng bạn vẫn sẽ được nhìn cho huơu cao cổ ăn qua ban công phòng. Và khi Humbekhali, chú hươu cao cổ cư trú tại Jamala Wildlife Lodge đã no bụng, bạn có thể ở lại trên ban công và nhìn chú ta đi loanh quanh, trong khi đang thưởng thức ly rượu vang trong tay.

Nếu tự tay cho hươu cao cổ ăn không đủ đặc biệt, căn phòng mang hơi hướng Châu Phi này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một cuộc hành trình ở châu Phi cao cấp. Ở đây bạn có bồn tắm, TV và một chiếc giường king-sized. Và ở đây có một câu nói mà chắc hẳn bạn chưa từng nghe trước đó, “Hãy cùng chúng tôi khám phá các hang động để có một số đồ uống trước bữa ăn tối với cư dân mới lạ của chúng tôi”.

Địa chỉ 999 Lady Denman Drive, Canberra ACT 2611Australia
T +61 2 6287 8444
F +61 2 6287 8403

E [email protected]

5. DAINTREE JUNGLE HOUSE

Nằm sâu bên trong rừng nhiệt đới lâu đời nhất thế giới, bạn sẽ tìm thấy ngôi Daintree Jungle House. Rộng ba mét vuông trong rừng nhiệt đới, bạn ở lại đây vì bạn mang trong mình cảm giác phiêu lưu và muốn được tách biệt với thế giới ồn ào- mặc dù thực tế có một chiếc thuyền rời hai lần mỗi ngày để đi lặn tham quan ở Great Barrier Reef nằm ở cuối đường.

Cơ sở vật chất rất cơ bản vì vậy bạn sẽ sử dụng nhà vệ sinh và vòi hoa sen ngoài trời. Nhưng đừng quá bận tâm, thiết kế mở hai tầng này có một giường, võng, một quầy bar ăn sáng và các tiện nghi nhà bếp cơ bản; phía bên kia của những bức tường là một rừng nhiệt đới để bạn thỏa sức khám phá. Có một con lạch nước ngọt ngay bên cạnh Jungle House mà bạn có thể bơi lội, và những loại sinh vật phong phú ở đây sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt cuôhc hành trình. 

Địa chỉ http://www.daintreejunglehouse.com.au/daintree-map.htm

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground
Thảo Phạm