Nồi áp suất mua từ siêu thị Aldi phát nổ khiến 6 khách hàng bị bỏng

0

Tổ chức đảm bảo an toàn người tiêu dùng cho biết, 6 người đã bị bỏng nghiêm trọng trên mặt, mắt, phần trên và cơ thể sau khi  nồi áp suất mà họ mua từ siêu thị Aldi phát nổ.

Các báo cáo chi biết, vụ nổ gây ra bởi bộ nồi áp suất trong bộ sưu tập bị thu hồi của đầu bếp Crofton khiến tất cả 6 người bị bỏng ở cấp độ 2 hoặc 3, với người bị nặng nhất là một phụ nữ đứng cách bếp 1 mét.

Đây là những thương tích khủng khiếp, đảo lộn cuộc sống và hoàn toàn có thể ngăn ngừa được,” một nguồn tin được giấu tên cho biết khi những chi tiết của những người bị thương vẫn không được tiết lộ.

Bốn trong số những thương tích xảy ra sau khi quyết định thu hồi được đưa ra, tác động đến các tổ chức vì người người tiêu dùng đưa ra luật để doanh nghiệp có trách nhiệm với sản phẩm của mình.

Aldi đã kêu gọi bất cứ ai mua chiếc nồi 60 đô la hãy ngưng sử dụng “ngay lập tức” và trả lại cửa hàng để được hoàn tiền đầy đủ.

Một người phát ngôn của chuỗi siêu thị nói với Choice rằng” tất cả các sản phẩm đã trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi bán tại các chi nhánh của chúng tôi và chúng tôi cũng đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật”.

“Ngay khi chúng tôi nhận thức được lỗi của bộ nồi áp suất này, Aldi và nhà cung cấp của chúng tôi, H & H Asia, đã thực hiện một cuộc thu hồi sản phẩm công khai.”

Daisy/Vietucnews

Cre: 7 News

Rate this post