Nóng “tan chảy” trên chuyến tàu chiều nay ở Sydney

0

Mất điện, điều hòa không khí không làm việc trong các tàu điện của Sydney trong giờ cao điểm khiến các hành khách nóng “tan chảy”.

Một chiếc cáp bị hỏng đã ngăn cản các đoàn tàu vượt qua các đường phố City Circle trong 40 phút vào sáng thứ Hai chỉ để hỗ trợ các chuyến tàu.

Sydney Trains cho biết “vấn đề cung cấp năng lượng khẩn cấp” tại giao lộ chính đã ảnh hưởng đến phần lớn các dịch vụ liên quan.

“Tôi đang tan chảy”, một người đi tàu chịu cảnh nóng bức viết lên Twitter.

Những người đi tàu cho biết tàu vẫn chạy nhưng hệ thống làm mát không hoạt động, nhiệt độ trong tàu lên tới 30 độ C. Một số tàu lớn hơn còn không được trang bị điều hòa khiến nhiệt độ trong tàu cao hơn ngoài trời tới 6 độ C.

Các tuyến đường bị ảnh hưởng là T1 Tây, Bắc và Bắc Shore, T2 Tây và Leppington, T3 Bankstown và T8 Airport và Macarthur.

Chỉ có duy nhất T4 Khu ngoại ô phía Đông và tàu Illawarra là tuyến đường chính ở ngoại ô không bị ảnh hưởng.

Đã có một số báo cáo về việc tàu hoả bị trì hoãn tới 45 phút. Bảng chỉ số điện tử cũng được báo cáo là không hoạt động.

Sydney Trains đang khắc phục tình hình bằng cách chạy một số tuyến theo trình tự để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Sự gián đoạn gần đây nhất trên mạng lưới đường sắt của thành phố được cho là do trục trặc kỹ thuật và thiếu nhân viên do các lệnh cấm làm thêm giờ.

 

Rosa Nguyen/Theo News

Rate this post