Phát hiện giòi trong miếng thịt gà ở cửa hàng Nando

0

 

Kết quả hình ảnh cho Nando's maggot incident

Các bà mẹ ở NSW đã ngay lập tức ngừng ăn gà sau sự cố phát hiện giòi trong thịt gà ở cửa hàng Nando.

Một cuộc điều tra bởi Nando đã được mở ra sau khi một người mẹ và đứa con trai nhỏ của cô đã phát hành một đoạn video kinh khủng với những con giòi đang bò trên bữa cơm gà của họ.

Emy Wamboi đã quay phim miếng gà đầy giòi trong chuyến thăm của cô vào tuần trước tại cửa hàng của Nando ở Kotara, gần Newcastle.

Bà Wamboi nói rằng Nando đã hoàn lại cô ấy một khoản đầy đủ nhưng những trãi nghiệm kinh khủng ấy đã khiến cô ấy không dám ăn thịt gà một lần nữa.

Trong đoạn video, cô Wamboi đã sử dụng điện thoại di động của mình để phóng to một đống con giòi trên một miếng thịt gà nướng.

Nando đã điều tra kỹ lưỡng vụ việc này và công ty này kiên quyết rằng con gà không bị giòi.

người phát ngôn của Nando nói với 9News rằng họ tin rằng một con giòi đã đậu vào miếng gà trong nhà bếp và bà Wamboi lại nghĩ đó là những con giòi trên bữa ăn của bà.

“Các miếng gà của chúng tôi được làm theo đơn đặt hàng, ruồi hoặc giòi không thể sống sót qua quá trình nấu bao gồm việc đặt gà lên khay nướng với nhiệt độ bề mặt là trên 350 độ”, phát ngôn viên cho biết.

“Vì nhà hàng luôn mở cửa với môi trường bên ngoài và những con giòi đã được tìm thấy trên da gà, vì vậy chúng tôi tin rằng vụ việc này là do các côn trùng đã đậu trên miếng gà trong khoảng thời gian ngắn giữa thời điểm miếng gà được bọc lại và sau đó bị khách hàng phát hiện.”

Các con giòi sẽ bị chết ngay nếu chúng đậu vào trước hoặc trong quá trình chuẩn bị, người phát ngôn nói thêm.

Cửa hàng Nando đã xin lỗi bà Wamboi và hoàn lại tiền cho cô ấy.

Tuần trước, cảnh quay một món steak phục vụ trong một nhà hàng ở Sydney chứa đầy giòi đang lưu hành trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Đừng quên like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật trên Facebook nhé.

Credit 9News

Xem thêm: