Phát hiện hàng loạt ống tiêm nguy hiểm gần công viên Adelaide

0
Dozens of dangerous syringes found near popular Adelaide park

Cư dân vùng ngoại ô phía nam Adelaide gần đây cho biết họ ‘rùng mình sợ hãi’ khi phát hiện hàng loạt ống kim tiêm đã qua sử dụng gần công viên Noarlunga Downs.

Một nhóm tình nguyện viên đã đến quét dọn khu vực xung quanh Perry’s Bend Reserve ngay khi nhận được cảnh báo của một phụ huynh. Họ cảm thấy rất sốc trước những gì được tìm thấy.

Dozens of dangerous syringes found near popular Adelaide park

Có đến 63 ống tiêm được tìm thấy tại khu bảo tồn – nơi vốn vô cùng thân thuộc với người dân địa phương.

Nếu một đứa trẻ đá bóng vào đám lau sậy rồi vào đó để nhặt bóng, khả năng bị đạp phải kim tiêm là rất cao. Ngoài ra, người dân thường đi bộ dọc đường mòn quanh khu bảo tồn cho biết họ cũng vô cùng kinh hoàng và lo sợ sẽ đạp phải kim tiêm nguy hiểm.

Bộ Môi trường cho biết việc tìm thấy nhiều ống tiêm như vậy trong cùng một khu vực là vô cùng bất thường.

Sự việc vô cùng nghiêm trọng, nhưng hội đồng, cảnh sát và chính phủ bang lại đang đổ trách nhiệm cho nhau. Trong khi đó, việc cấp bách là phải điều tra, xử lý, và dọn dẹp sạch sẽ để xua tan nỗi sợ hãi của người dân.

syringes found near popular Adelaide park

Văn phòng của Bộ trưởng Bộ Môi trường xác nhận họ sẽ chịu trách nhiệm điều tra vụ việc, cùng với sự hỗ trợ của cảnh sát.

Sau một buổi dọn dẹp sơ, ông Doyle – một trong các tình nguyện viên cho biết họ sẽ trở lại vào cuối tuần này để tiếp tục tìm kiếm kỹ hơn để loại bỏ mọi ống tiêm gây nguy hiểm cho người dân.

Rate this post

Nguồn 9news