Phủ sứ răng nano công nghệ Đức thực ra là gì?

0

Gần đây, một loại dịch vụ đang được quảng cáo rầm rộ trên trang mạng xã hội Facebook, đặc biệt đến từ các trang fanpage của các cửa hàng spa và thẩm mĩ viện mang tên: Phủ sứ nano công nghệ cao KHÔNG MÀI RĂNG THẬT. Điều này khiến cho biết bao nhiêu người đã thử để rồi nhận được kết quả bất ngờ…

Những anh chị em nào hiện đang quan tâm đến thẩm mĩ cũng như có mong muốn chỉnh sửa lại hàm răng của mình đều từng nghe đến dịch vụ mang tên “Phủ sứ nano công nghệ Đức” hay “Phủ trắng răng công nghệ mới”, với một loạt ưu điểm được quảng cáo từ các trang của hãng spa hay thẩm mĩ viện như:

  • Không mài răng thật
  • Màu sắc tự nhiên
  • Độ bền cao như Veneer
  • Không gây hôi miệng
  • Ăn uống hay nhai đều thoải mái

Tất nhiên, lời quảng cáo có cánh cùng những hình ảnh minh họa là một số hàm răng trước và sau khi làm đã được nâng cấp với độ trắng bóng tối đa, đẹp mĩ mãn, đã làm không ít người nhẹ dạ cả tin mà sử dụng dịch vụ trên.

Sau một thời gian ngắn, lớp sứ phủ không những xỉn và bong tróc dần, mà với kỹ thuật phủ kém chất lượng khiến thức ăn thừa lưu lại chân răng, gây hôi thối, viêm chân răng, thậm chí là hỏng cả hàm răng.

Image may contain: one or more people and closeup
Hình ảnh lớp “sứ” bị bong tróc.
Image may contain: one or more people and closeup
Sử dụng công nghệ kém khiến hàm răng của bạn bị tổn hại nặng nề.

Vậy “PHỦ SỨ NANO CÔNG NGHỆ ĐỨC” thật ra là gì?

Phủ sứ nano công nghệ Đức không phải công nghệ mới, mà thậm chí nó cũng không phải là sứ. Chất liệu mà họ sử dụng thực chất là chất liệu “composite” để các nha sĩ hàn (hoặc trám) răng sâu, nhưng chọn tông màu trắng nhất, tự nhiên nhất. 

Cân nhắc trong việc lựa chọn dịch vụ làm răng để bảo vệ chính mình.

Nếu bạn bị lừa thì thôi coi như đó là một bài học, nhưng nếu nó có thể làm bạn hỏng luôn hàm răng lành lặn của mình thì sao? Đã đến lúc bạn cần cân nhắc đến những trung tâm nha khoa uy tín, sử dụng dịch vụ đáng giá để tránh tiền mất tật mang.

Braces LN Dental Chester Hill
Braces LN Dental Chester Hill

Các bạn có thể đến các nha khoa uy tín như LN Dental để được tư vấn về tình trạng răng của mình. Tại đây, những chuyên viên nha khoa thân thiện và am hiểu tường tân chuyên môn sẽ đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất với bạn.

BRACES LN Dental Chester Hill
Braces LN Dental Chester Hill

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với tài chính của mình mà không phải lo ngại liệu nó có gây hại đến hàm răng của bạn không. Đặc biệt, hàm răng có liên hệ trực tiếp đến các dây thân kinh trong cơ thể. Vì vậy, bạn cần phải bảo vệ chúng thật kỹ, cân nhắc về yếu tố giá cả, “tiền nào của đấy”, đừng ham rẻ tại những địa chỉ không uy tín để làm hỏng cơ thể quý giá của mình.

Hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt nhé!

Các bạn có thể đến tư vấn tại địa chỉ:

Rate this post