Qantas ngừng bay vì khách không bật iPad chế độ máy bay

0
Sự an toàn trên chuyến bay là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Chuyến bay từ Canberra tới Melbourne phải quay trở lại sân bay khi một hành khách từ chối bật chế độ máy bay trên iPad cá nhân.

Thời gian bay vào đêm thứ hai tuần này đã bị trễ 1 giờ đồng hồ, lộ trình từ Canberra tới Melbourne trên máy bay số hiệu QF2133 chỉ vì một vị giám đốc điều hành trên chuyến bay không bật chế độ độ máy bay.

Qantas nói rằng sự an toàn là ưu tiên hàng đầu và đây cũng không phải là lý do kỳ lạ cho một sự chậm trễ của một chuyến bay.

Tuần trước, một chuyến bay Qatar Airways từ Doha đến Bali đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ấn Độ sau khi một cặp vợ chồng gây lên sự hỗn loạn trên chuyến bay.

Việc chỉ đơn giản là người phụ nữ đã mở khóa điện thoại của người chồng và phát hiện bằng chứng ông chồng đang lừa dối cô.

Và trong tháng 6, một chuyến bay của hãng hàng không China Southern Airlines đã bị kẹt tại Thượng Hải trong 5 tiếng đồng hồ sau khi một phụ nữ lớn tuổi ném 9 đồng tiền xu vào tuabin động cơ máy bay để được “may mắn”.

Hành động được coi là mang lại may mắn này của người phụ nữ khiến 150 hành khách phải sơ tán và nhân viên hàng không phải tiến hành kiểm tra toàn bộ động cơ.

Rate this post

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News