Rạp chiếu phim ngoài trời tại Sydney: ĐỪNG BỎ LỠ

0

Mùa hè Sydney luôn sôi động với những lễ hội và hoạt động ngoài trời đa dạng. Một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua đó chính là xem phim màn ảnh rộng tại các rạp chiếu phim ngoài trời cùng bạn bè và người thân. Cùng điểm qua vài rạp chiếu phim bạn không nên bỏ lỡ dưới đây nhé:

1/ Moonlight Cinema, Centennial Park

moonlight-cinema-1

  • Wedsite: https://www.moonlight.com.au/sydney/program
  • Địa điểm: Belvedere Amphitheatre, Centennial Park (góc Carrington Dr và Broome Ave) Paddington. Vào cổng Woollahra trên đường Oxford Street
  • Hoạt động từ 1/12/2016 đến 2/4/2017.

Nếu bạn là tín đồ phim ảnh, thích picnic và đám đông xung quanh thì Moonlight Cinema là một lựa chọn thích hợp cho cuối tuần này. Moonlight Cinema có đầy đủ các thiết bị chiếu phim cùng những hoạt động thú vị để trở thành một điểm đến mùa hè thú vị tại Sydney. Bạn có thể tự mang thức ăn hoặc mua tại các xe bán lưu động trong khu vực này.

Moonlight Cinema sẽ trình chiếu tất cả các bộ phim nổi tiếng lần lượt được ra mắt trong mùa hè năm nay như “Passengers”, “La La Land”, “Lion”, “Star Wars: Rogue One” và “Assassins Creed”. Ngoài ra rạp cũng chiếu lại một số bộ phim kinh điển như “Grease”, “Back to the Future”.

2/ Sydney Hills Outdoor Cinema, Castle Hill

sydney-hills-outdoor-cinema-2

Hoạt động từ 12/1 đến 12/2/2017, Sydney Hills Outdoor Cinema là rạp chiếu phim ngoài trời mang không khí lễ hội và màu sắc mùa hè nhất tại Sydney. Chương trình chiếu phim năm nay gồm 20 bộ phim đặc sắc sẽ được trình chiếu vào các đêm thứ Năm, Sáu, Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Trong đêm mở màn khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim về người sáng lập McDonald “The Founder” với ngôi sao Michael Keaton, sau đó là “Fantastic Beasts and Where to Find Them” và đêm kết thúc sẽ là tác phẩm đang được mong đợi của Brad Pitt và Marion Cotillar: “Allied” – một câu chuyện tình đầy lôi cuốn trong bối cảnh Thế chiến thứ II.

Ngoài ra, khán giả vừa có thể xem phim vừa thưởng thức hương vị mùa hè bằng những ly cocktail, rượu vang hay cider từ Garden Bar ngay trong khuôn viên rạp. Bên cạnh đó, Wolfe & Co sẽ phục vụ bạn những ly café Dural nồng nàn, bắp rang và những đồ ăn vặt khác. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng một không khí mùa hè trọn vẹn.

3/ St George Openair Cinema, Mrs Macquaries Point

openair-cinema

The St George Openair Cinema có thể nói là rạp chiếu phim ngoài trời có khung cảnh ấn tượng nhất. 39 bộ phim sẽ được trình chiếu từ 7/1 đến 17/2/2017, bao gồm 20 phim mới công chiếu và các bộ phim được đề cử Oscar 2017. Một số tựa phim đáng chú ý như: “Lion”, “Rogue One: A Star Wars Story”, “Jackie”, “Manchester by the Sea, Loving, Gold, Hidden Figures”, “T2 Trainspotting” … Đặc biệt trong ngày Australia Day 2017, St George Openair Cinema sẽ công chiếu bộ phim tài liệu “David Stratton’s Stories of Australian Cinema” – một tác phẩm đang được mong đợi của nhà phê bình điện ảnh Úc nổi tiếng David Stratton về sự phát triển của nền điện ảnh Úc với lịch sử 110 năm qua.

4/ Ben & Jerry’s Openair Cinema, University Of Sydney

ben-and-jerrys-inner-west-openair-cinema-sydney

  • Wedsite: http://openaircinemas.com.au
  • Địa điểm:  Cadigal Green thuộc Sydney University (5 phút đi bộ từ Redfern Station)
  • Hoạt động từ 25/11/2016 đến 12/12/2016

Đến với Ben & Jerry’s Openair Cinema khán giả sẽ được thưởng thức nghệ thuật thứ bảy qua màn ảnh rộng ngay trên bãi cỏ xanh mướt cùng không gian trong trẻo, mát mẻ tại  Cadigal Green của Đại Học Sydney. Những bộ phim Holywood được trình chiếu tại rạp năm nay rất đa dạng như: “Inferno”, “Doctor Strange”, “Hacksaw Ridge”, “The Accountant”, “Arrival”, “Bad Santa 2”, “War on Everyone” cùng một số bộ phim được đề cử Oscar và Cannes như “The Light Between Oceans”, “Nocturnal Animals”, “The Neon Demon”.

Bên cạnh những bộ phim hấp dẫn, Ben & Jerry’s Openair Cinema còn thu hút khách bằng các màn trình diễn âm nhạc sôi động của Nic Cassey, The Runaway Horses và Naomi Sequeira, và đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức kem miễn phí trong một số đêm đặc biệt. Và chắc chắn không thể bỏ qua những quán ăn, quán bar lưu động được phục vụ trong suốt thời gian chiếu phim.

5/ Sunset Cinema, North Sydney

sunset-cinema-north-sydney-feature

  • Wedsite: www.sunsetcinema.com.au
  • Địa điểm:  St Leonards Park
  • Hoạt động từ 19/1/2017 đến 18/3/2017

Ngôi sao của chương trình chiếu phim năm nay là tác phẩm điện ảnh kinh điển của Úc về khiêu vũ “Dirty Dancing”. Nếu bạn là người hâm mộ phim ảnh và âm nhạc thì chắc chắn không thể bỏ qua suất chiếu đặc biệt này!

Rạp cũng phục vụ thức ăn, các loại nước uống, rượu vang MadFish và bia Pines trong suốt chương trình.

6/ Skyline Drive-In Cinema, Blacktown

skyline-blacktown01

Mang phong cách thập niên 60, Skyline Drive-In Cinema là nơi duy nhất cho phép người xem lái xe vào khuôn viên rạp và thưởng thức phim! Rạp được thiết kế với màn hình đôi giúp tăng hiệu ứng hình ảnh khi trời tối.

Theo VIET MAGAZINE

 

 

5/5 - (1 vote)