Săn học bổng du học Úc toàn phần

0

Bạn dự định đi du học Úc tuy nhiên vấn đề học phí quá cao so với khả năng tài chính của bạn? Do đó bạn muốn săn học bổng toàn phần du học Úc? Hãy theo dõi những lời khuyên bổ ích dưới đây để có được trong tay những suất học bổng du học Úc toàn phần một cách dễ dàng hơn.

Các địa chỉ cung cấp học bổng toàn phần du học Úc:

Chính phủ Úc: Úc là một trong những quốc gia có nhiều suất học bổng hấp dẫn từ Chính phủ. Những suất học bổng này bao gồm toàn bộ học phí, từ phí học tập đến sinh hoạt phí, vé máy bay,…

Các cơ quan chính phủ trong nước: Loại học bổng này thường được áp dụng cho các bộ cơ quan nhà nước, giảng viên các trường công lập được cử đi học tập tại nước ngoài.

Trường học ở Úc mà bạn đang có ý định xin học bổng: Hàng năm, các trường đại học thường có chương trình học bổng quốc để thu hút những sinh viên tài năng trên thế giới. Mỗi trường đại học của Úc đều có một website, bạn hãy gõ “scholarships” để cập nhật những thông báo về chương trình học bổng du học hằng năm.

Trường học mà bạn đang theo học ở trong nước: Hiện nay, rất nhiều trường đại học tại Việt Nam cấp học bổng rất hấp dẫn cho những người đang có ý định đi du học Úc. Không quá khó khăn để trở thành chủ nhân của những suất học bổng này nếu bạn chuẩn bị kỹ lưỡng và có chiến lược cụ thể.

Các Tập đoàn và Tổ chức phi lợi nhuận: Bao gồm các tổ chức quốc tế, cũng như các tổ chức có liên quan ở Việt Nam và ở Úc như các tổ chức từ thiện và tổ chức xã hội khác.

Các bước săn học bổng du học Úc cần biết:

Nghiên cứu học bổng càng sớm càng tốt và kiểm tra điều kiện cho mỗi học bổng

Lập danh sách học bổng tiềm năng. Sau đó, lập một danh sách của tất cả các nhà cung cấp học bổng du học Úc toàn phần tiềm năng và tất cả các loại học bổng mà bạn có đủ điều kiện.

Chuẩn bị hồ sơ – Đảm bảo rằng bạn có đầy đủ: Bản photo bảng điểm học tập, thư mời và tài liệu tham khảo. Tất cả đều đã được đem công chứng. Hãy chuẩn bị các hồ sơ thay thế và sắp xếp giấy tờ một cách cẩn thận.

Trước khi nộp, hãy nhờ một người có khả năng ngoại ngữ thật tốt để kiểm tra giúp bạn, nhằm tránh những sai sót nhỏ nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về điều kiện hay các yêu cầu nộp đơn, hãy liên lạc ngay với các tổ chức cung cấp học bổng toàn phần du học Úc.

Nộp hồ sơ càng nhiều càng tốt: Hãy nộp hồ sơ cho nhiều loại học bổng nhất mà bạn có thể trước khi bắt đầu việc học tập để luôn đón được nhiều cơ hội.

Bên cạnh những lời khuyên trên, việc săn học bổng toàn phần du học có thành công hay không phụ thuộc nhiều nhất vào chính con người bạn. Dù có rất nhiều “đối thủ” cạnh tranh mạnh khác , nhưng nếu bạn có kiến thức, khả năng và sự quyết tâm, kiên trì đến cùng thì ắt hẳn may mắn sẽ đến với bạn.

Hãy luôn theo dõi những tin tức cập nhật về học bổng du học Úc toàn phần và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để không bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào. Chúng tôi tin rằng thành công sẽ đến với bạn.