Người đàn ông say xỉn bị đuổi xuống tàu khi thể hiện sự phân biệt sắc tộc

0

Một nhóm người trên tàu điện ngầm New York City đã “đá”, thậm chí có người còn hắt cả nước súp vào một người đàn ông say xỉn ra khỏi toa tàu, sau những hành vi hiếu chiến và la hét phân biệt sắc tộc cùa người này.

Người đàn ông mặc chiếc áo màu đen và cầm một chiếc Lime-A-Rita đã có những hành vi mất kiểm soát trên toa tàu L vào ngày thứ Bảy. Sau những lời nói phân biệt chủng tộc, người này bị đuổi ra khỏi toa tại Đại lộ Bedford.

XEM VIDEO:

Theo lời của nhân chứng Joshua Pyne – người ghi lại vụ việc chia sẻ với Gothamist rằng khoảng 2 giờ chiều thứ Bảy. Mở đầu đoạn ghi hình là những lời phân biệt chửi bới mà người đàn ông hét vào một nhóm thanh niên da đen.

Đoạn clip cho thấy tình hình ngày càng trở nên gay gắt hơn khi tàu chạy qua đường hầm, với một phụ nữ bảo rằng anh ta là một người phân biệt chủng tộc, anh ta đáp lại rằng anh ta là một “học giả luật pháp”.

Khi một số người cố gắng làm tình hình bớt căng thẳng, người đàn ông này còn hét lên: “Tôi nói thế vì tôi biết tôi có thể! Tôi là một luật sư! Tôi đã học luật tại NYU Law.

Khi tàu chạy vào đại lộ Bedford, một nhóm người đẩy người đàn ông ra khỏi tàu, người lần lượt tiếp tục cố gắng để lại. Những người đi tàu điện ngầm cũng đã ngăn không cho người đàn ông lấy chiếc túi mà anh ta để trên ghế.

“Tất cả chúng tôi đều đứng trước cái túi, thậm chí không chạm vào nó, và anh ta cũng không được phép làm vậy.”

Chính những hành động này càng làm cho người đàn ông thêm tức giận. Sau nhiều lần la hét “Đó là tài sản của tôi”, một nhóm người đã đẩy anh ta trở lại. Tuy nhiên, một phụ nữ ném một cái hộp súp vàng lên người đàn ông này.

Một cảnh sát đã được báo cáo tình trạng này tại đại lộ Bedford khi tàu rút đi. Phát ngôn viên của NYPD nói rằng không có hồ sơ nào cho thấy bất cứ người nào bị bắt tại nhà ga có những đặc điểm trùng với mô tả.

Daisy/ Vietucnews

Credit: Daily Mail