Sydney sắp sở hữu tàu lượn rollercoaster nhanh nhất thế giới

0
Crazy Rider Express

Nếu bạn là một fan trung thành của các trò chơi mạo hiểm, hoặc nếu như bạn là người yêu cảm giác rùng rợn và thích cảm giác mạnh; muốn thả người trôi vèo giữa không trung vào những cánh rừng đầy khoái cảm,… TreeTop Adventure Park sắp mở cửa ở Tây Sydney thực sự là một nơi bạn không thể bỏ qua.

Không những nổi tiếng bởi hàng loạt chướng ngại vật thân thiện với môi trường giữa các ngọn cây, sắp tới đây, TreeTop Adventure Park Sydney sẽ ‘vươn xa’ hơn nữa với một đường tàu lượn siêu tốc rollercoaster có tên Crazy Rider Express – được xem là đường tàu có tốc độ khủng nhất thế giới.

Sydney TreeTop Adventure Park

Chỉ khoảng một tháng nữa thôi, các tay đua ‘quả cảm’ sẽ được ngồi lên chuyến tàu Crazy Rider Express và lao xuống 500 mét trên đường lượn 360 độ với tốc độ lên đến 50km/h.

Với tốc độ này, ước tính bạn sẽ trải qua khoảng 36 giây kinh hoàng trên rollercoaster (nếu bạn là một ‘người mặt đất’ chính hiệu).

Sydney TreeTop Adventure Park

Đừng chần chờ nữa mà hãy rủ rê hội bạn ưa mạo hiểm của mình đăng ký một vé tàu lượn siêu tốc rollercoaster nhanh nhất thế giới Crazy Rider ExpressTreeTop Adventure Park vào ngày 4 tháng 11 tới đây.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout