Sydney: Tận hưởng những món ăn và rượu vang tuyệt hảo “giữa không trung”

0

Được bảo vệ tuyệt đối với các dây an toàn và hoàn toàn chìm đắm trong sự hồi hộp xen lẫn thích thú, tín đồ “ghiền ăn” đã cùng nhau tận hưởng bữa ăn tuyệt vời trên không trung của Sydney Harbour. Đặc biệt, các món ăn được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu – Patrick Haney.

Ăn tối trên bầu trời là một điều vô cùng hấp dẫn, khi mà bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh vật và tận hưởng cảm giác thư giãn. Thực khách sẽ được phục vụ trong một nhà hàng “trên không” với đầy đủ đầu bếp, bồi bàn và chủ nhà hàng. Nhà hàng này được đưa lên không trung nhờ một cần trục chắc khỏe.

các món ăn được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu – Patrick Haney

Đây là nơi nổi bật nhất trong concept của lễ hội rượu vang Vino Paradiso. Lễ hội này kéo dài trong hai ngày của cuối tháng này, biến The Rocks trở thành một địa điểm đầy hấp dẫn – nơi bạn có thể thử vô vàn loại rượu ngon trên toàn thế giới.

Haney – đầu bếp trưởng của Cruise Bar – sẽ có mặt trên mỗi chuyến “nhà hàng trên không”, hứa hẹn mang đến những menu tuyệt vời, như một món quà tri ân bày tỏ lòng kính trọng đối các vị khách quý.

Ông Haney cho biết: “Chúng tôi muốn cả thành phố cũng như lễ hội sẽ ngày càng hấp dẫn hơn nữa… Sẽ có 5 menu chính được phục vụ, kèm theo đó là những suất đặc biệt khác cũng sẽ được đưa đến các vị khách.”

Tất cả các lần thưởng thức tại “nhà hàng trên không”, sẽ có các bữa nửa buổi (bữa sáng và bữa ăn trưa gộp làm một), cùng những sự kiện liên quan đến rượu vang và cocktail đầy hấp dẫn.

*Đặc biệt, nhà hàng sẽ tặng 10 đôi vé đến trải nghiệm tại Vino Paradiso.

Daisy/Vietucnews

Cre: Daily Telegrap