Tâm thư đau buồn của cô gái NSW bị ung thư gửi thế giới trước khi qua đời

0

Cô gái trẻ ở NSW đã chia sẻ bức tâm thư của cô này viết trước khi qua đời và đã chiến đấu với bệnh ung thư của mình trong một thời gian dài. Cô nhắn nhủ những người còn lại hãy sống sao cho đáng sống.

Cô gái Holly Butcher, 27 tuổi, đến từ Grafton, là nạn nhân của bệnh ung thư Ewing’s sarcome, một loại ung thư ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống xương của cơ thể, qua đời thứ 5 vừa rồi.

Trước khi ra đi, cô đã chia sẻ những dòng tâm sự của mình tới những người trẻ, đừng phí hoài thời gian của mình, sống trong “tiếc nuối” hoặc suốt ngày nhìn vào màn hình.

Cô ấy nói mình rất đau buồn và khó chấp nhận để từ bỏ cuộc sống này khi ở một tuổi rất trẻ, và cô thông báo mọi người hãy sống hết mình và tỏa sáng, đừng sống một cuộc sống mờ nhạt.

“Tôi chỉ muốn nói với mọi người đừng quá lo lắng về những điều nhỏ nhặt, áp lực không đáng trong cuộc sống. Số phận chúng ta đã được an bài, và hãy cố gắng sống một cuộc sống tuyệt vời”, cô nói.

Butcher, cô gái từng đại diện cho tiểu bang chơi bộ môn Squash và hockey, đã được người anh của mình Dean mô tả rằng rất dũng cảm và là người biết sẻ chia.

 Cô ấy nhắn nhủ mọi người đừng bỏ cuộc khi gặp những khó khăn nhỏ, nó sẽ rất quan trọng, và hãy hạnh phúc với những gì bạn đang có.

Tôi thấy mọi người phàn nàn về những điều tồi tệ ở nơi họ làm việc, và những khó khăn khi họ chơi thể thao. Hãy biết ơn vì bạn vẫn còn làm được điều đó.

“Hãy làm việc và tập luyện như là điều thiết yếu của cuộc sống…cho đến khi cơ thể bạn vẫn còn làm được những điều đó”.

Cô ấy cũng chia sẻ “thế hệ mới” cũng nên sống với thực tại, đừng quá sống ảo với công nghệ.

“Hãy sống trọn từng khoảnh khắc bạn có, chứ đừng có gắng quay chụp tất cả qua màn hình điện thoại của bạn”.

“Cuộc sống không phải qua màn hình hay chụp những tấm hình hoàn hảo…hãy cảm nhận từng khoảnh khắc khi bạn còn sống”.

Và ở đoạn cuối cùng, cô nói nếu bạn đang thực sự sống hạnh phúc không, nếu không thì hãy thay đổi đi.
“Bạn mới là người thay đổi được cuộc sống của bạn – trong công việc, tình yêu hoặc bất kỳ thứ gì khác. Hãy dũng cảm để thay đổi”.
“Bạn không hề biết mình có bao lâu để sống trên trái đất này, vậy nên đừng sống vô nghĩa.”

Theo 7News

5/5 - (1 vote)