Tiết lộ dãy số có khả năng trúng giải Powerball $100 triệu tuần này!

0
Hai phần ba số giải nhất sổ xố năm ngoái thuộc về những người lựa chọn dãy số QuickPick - Đây là loại dãy số được chọn ngẫu nhiên từ thiết bị đầu cuối của sổ xố.

Thứ Năm tuần này, dãy số trúng thưởng Giải Nhất của Powerball với số tiền lên đến $100 triệu sẽ được công bố. Hãy tham khảo những gợi ý hữu ích về những con số trúng giải trong quá khứ mà nhà The Lott tiết lộ sau đây. Biết đâu bạn sẽ là người tiếp theo đi vào lịch sử?

Theo thống kê, một phần ba số người Úc trưởng thành sẽ tham gia vào việc mua vé số giành giải nhất của chương trình độc đắc đặc biệt nhất lịch sử giải sổ xố trong 20 năm gần đây được tổ chức vào Thứ Năm.

The Lott đã tiết lộ những phương pháp thành công nhất của nhữngngười từng tham gia sổ xố và giành chiến thắng trong quá khứ. Họ đã lựa chọn các mục PowerHit, QuickPick và Syndicate để gia tăng khả năng may mắn của mình.

Thứ Năm tuần này, dãy số trúng thưởng Giải Nhất của Powerball với số tiền lên đến $100 triệu sẽ được công bố.

Một trong năm giải nhất sổ xố được công bố năm ngoái là thuộc về một dãy số PowerHit. Đây là một loại dãy số mà con số đặc biệt sẽ được đảm bảo với một mức phí là $24 cho một lần chơi. Người chơi sành sỏi sẽ dùng PowerHit để gia tăng khả năng trúng giải Nhất cũng như các giải khác cho mình.

Tiếp đến, hai phần ba số giải nhất sổ xố năm ngoái thuộc về những người lựa chọn dãy số QuickPick. Đây là loại dãy số được chọn ngẫu nhiên từ thiết bị đầu cuối của sổ xố.

Loại thứ ba được nhắc đến là Syndicate, là dạng dãy số được chia sẻ chung với những người khác, thông thường là những người thân, anh em, đồng nghiệp. Bằng cách góp tiền của bạn để mua một gói dãy số lớn hơn, dùng chung cho nhiều người, gia tăng cơ hội trúng thưởng. Khi chúng giải thưởng bất kỳ nào trong gói đó, bạn cũng được chia phần thưởng.

Phát ngôn của The Lott nghĩ gì?

Người phát ngôn của The Lott, Matt Hart nói rằng: Ông đang nóng lòng chờ đợi và sẵn sàng gọi ngay điện thoại cho người trúng giải Nhất vào Thứ Năm này, ngay sau khi quay giải.

“Trước buổi quay giải lịch sử này, chúng tôi dự đoán các cửa hàng và trang web trực tuyến sẽ ngày càng đông đúc và nghẽn mạng cho đến thời điểm công bố quay giải vào lúc 7:30 tối theo giờ AEST vào đêm mai,” anh nói.

Hàng triệu vé được bán tuần vừa qua hứa hẹn vô vàn sự mong chờ và đánh cược vận may của người dân Úc vào giải thưởng siêu lớn lần này.

Theo 7news