Tổng hợp học bổng Úc cho sinh viên quốc tế

0

Là một đất nước cực kì thân thiện và năng động, mỗi năm có hàng trăm nghìn sinh viên quốc tế lựa chọn du học tại Úc, nơi sẽ cho bạn những kinh nghiệm học tập “kiểu Úc”.

Ngay thời điểm hiện tại bạn hãy nắm bắt cơ hội của mình bằng việc lựa chọn một trong các học bổng du học Úc. Dưới đây là danh sách bao gồm các học bổng chính phủ Úc, các học bổng được tài trợ bởi các trường đại học Úc dành cho các du học sinh ở bậc Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Học bổng chính phủ Úc

1. Australia Awards Fellowships – Học bổng dành cho các du học sinh có nhu cầu học các chương trình ngắn hạn hoặc phát triển trình độ chuyên nghiệp tại một số học viện và tổ chức nhất định ở Úc. Chỉ dành cho các tổ chức và giáo sư nước ngoài.

2. Australia Awards Scholarships (AAS) – học bổng tại Úc dành cho các học sinh ở các cấp bậc khác nhau( cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ) từ một số các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương, Châu phi và trung đông.

tong-hop-hoc-bong-uc-danh-cho-sinh-vien-quoc-te

3. Australian Awards Leadership Program – học bổng bổ sung cho học bổng AAS, các du học sinh, học sinh sau đại học đang nộp đơn cho AAS sẽ được ưu tiên cho chương trinh này.

4. Endeavour Postgraduate Scholarships for International Students – một lượng lớn học bổng tại Úc. Được tài trợ bởi chính phủ Úc và dành cho học sinh sau đại học từ Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Âu và châu Mỹ.

5. Australia International Postgraduate Research Scholarships (IPRS) – học bổng sau đại học đanh cho các du học sinh từ các quốc gia (trừ Thụy điển) với mục đích có bằng nghiên cứu tại trường đại học Úc.

Học bổng cụ thể từ các trường Đại học

1. Adelaide Scholarships International (ASI) – học bổng giảm học phí cho các bằng thạc sĩ, tiến sĩ cho các học viên đã theo học tại trường đại học Adelaide.

2. Curtin University International Research Scholarships – học bổng quốc tế dành cho các học sinh đang theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại đại học Curtin ở Perth.

3. Flinders International Postgraduate Research Scholarships (FIPRS) – học bổng dành cho công dân Úc muốn học tại đại học Flinders tại Adelaid. Học bổng được trao cho các nghiên cứu sinh chương trình thạc sĩ, tiến sĩ và dựa vào thành tích

4. La Trobe Academic Excellence Scholarships (AES) – học bổng dành cho du học sinh muốn học tại đại học La trobe ở Melbourne. Dành cho các học sinh giỏi đã học hoặc đang học. Học bổng có giá trị 2 học kỳ

5. Macquarie Vice-Chancellor’s International scholarships – học bổng học phí 1 phần dành cho du học sinh xuất sắc muốn học ở đại học Macquarie ở sydney. Không dành cho học sinh Thụy Điển.

6. Melbourne International Research Scholarships (MIRS) – học bổng quốc tế dành cho các học sinh đang theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại đại học Melbourne University.

7. Monash University International Scholarships for Excellence –học bổng dành cho các học sinh đang theo học hoặc đã tốt nghiệp ở Úc muốn học ở đại học Monash tại Melbourne.

8. Sydney Achievers International Scholarships –học bổng Úc dành cho các du học sinh có thành tích xuất sắc đang học tại đại học Sydney.

9. The University of Western Australia International Postgraduate Research Scholarships – học bổng nghiên cứu dành cho thạc sĩ, tiến sĩ tại đại học Tây Úc.

10. University of Newcastle Postgraduate Research Scholarships (UNIPRS) – học bổng Úc dành cho các học sinh đã tốt nghiệp tại đại học Newcastle.

11. University of Sydney International Scholarship (USydIS) – học bổng quốc tế dành cho học sinh đang theo học chương trình nghiên cứu (thạc sĩ, tiến sĩ) tại đại học Sydney.

12. University of Western Australia International Postgraduate Research Scholarships – học bổng quốc tế dành cho các du học sinh đang theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại đại học UWA

Học bổng khác

1. ARSA Travel Scholarships for Commonwealth Citizens – học bổng dành cho du học sinh ở Commonwealth đã có bằng nghiên cứu tại nước khác. Mục đích học bổng này là dành cho các nhà nghiên cứu đến thăm Úc để nâng cao học thức ở Úc.

2. Flowers Across Melbourne Scholarship – học bổng được tài trợ bởi nhà nghiên cứu hoa dành cho các học sinh thiết kế, công nghệ, kiến trúc với giá trị $500 đô mỹ bao gồm phí đại học.

3. International Water Centre Scholarships for International Students – học bổng dành du học sinh đang theo học thạc sĩ chương trình Integrated Water Mângement tại đại học Queensland tại Brisbane.

Nguồn: Laura Tucker

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments