4 địa điểm nhặt hạt dẻ mùa Thu thú vị nhất tại nước Úc

0

Khoảng thời gian tháng 4-5, là mùa hạt dẻ và hạt óc chó. Nếu bạn nào đang tìm một hoạt động outing cuối tuần nhẹ nhàng cho nhóm bạn bè hoặc gia đình có con nhỏ không nên bỏ qua những farm ở Vic cũng như ở NSW dưới đây nhé!

Contents

1 – VIC: Ruefleur Chestnut Farm

35 McCarthy Rd, Olinda 3788

Cách Melbourne khoảng 1 tiếng lái xe, vườn hạt dẻ Ruefleur thuộc dãy núi Dandenong có khoảng 100 cây dẻ, mở cửa cho du khách trong tháng 4-5 hàng năm.

2-  VIC: Chestnut Springs

30 Maisey Road, Gembrook, 3783

Nằm gần các địa điểm nổi tiếng như Caridinia Reservoir Park, Rj Chambers Flora và Fauna Reserve, nhà vườn Chestnut Springs có hơn 100 cây dẻ với không gian thân thiện cho các hoạt động gia đình.

3- NSW: Kookootonga Nut Farm

247 Mount Irvine Rd, Mount Irvine 2786

Nơi này nằm gần ranh giới Blue Mountain National Park, nhiều đoạn đường quanh co, nhỏ hẹp lái xe phải cẩn thận. Tuy nhiên. đường khu này vì được phủ cây xanh rất đẹp, ko khí trong trẻo, rất đáng để khám phá.

4-  NSW: Sassafras Nuts Farm

4281 Braidwood Rd, Sassafras 2622

Sassafras Nuts nằm trên dãy Budawang, cách Nowra 50km về phía tây nam, là một địa điểm lý tưởng cho một chuyến đi dã ngoại cuối tuần. Trang trại này được thành lập vào đầu những năm 1980 và có hơn 1,000 cây dẻ và hàng trăm cây óc chó.

Vài một lưu ý khi đến farm:

  • Nên mang giầy sport hoặc duty boot để bảo vệ chân khỏi bị lông của quả chestnut đâm.
  • Mang theo găng tay làm vườn (gardening gloves) để nhặt cho dễ vì nhiều khi Farm đông hết kẹp gắp.
  • Trường hợp xung quanh farm không có gì bán, nên mang theo chút đồ ăn nhẹ.
  • Giá vé vào cửa miễn phí, tuy nhiên nếu nhặt óc chó hay hạt dẻ mang về vào tầm khoảng  Chestnut $8/kg và Walnut $10/kg.

Tổng hợp

Nguồn: Fb Thao Ho

 

Rate this post