TOP 5 nhà hàng NGON RẺ NHẤT không nên BỎ LỠ khi ghé thăm Sydney

0

Sydney không chỉ là điểm đến du lịch mà còn rất nhiều ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Danh sách một số nhà hàng ăn ngon, rẻ, chất lượng nên đến nhất khi du lịch Sydney Úc, sau đây sẽ là một gợi ý hay cho bạn.

1. El Jannah

Address: 4-6 South St, Granville  2141

Opening hours:  Mon-Sat 10am-midnight; Sun 10am-11pm

 

Có điều gì tuyệt vời hơn tự dùng tay xé từng miếng thịt gà được nướng nóng hổi thơm phức? Với bí quyết nướng gà bằng than củi khiến món ăn thơm đượm mùi khói và phần da của gà cháy  sém một phần khiến El Jannah thật ngon miệng.

Chỉ với $11,50 bạn sẽ được thưởng thức nửa con gà, một phần dưa chuột muối, một phần bánh mỳ mềm Lebanese và bao nhiêu sốt tỏi tùy ý.

El Jannah có mặt ở Blacktown, Campbelltown, Penrith và Punchbowl nhưng chúng tôi nghĩ nơi ngon nhất vẫn là quán đầu tiên phục vụ món này – Granville.

2. Quán đồ ăn nhanh Faheem

Address: 194-196 Enmore Rd  Enmore  2042

Opening hours: Mon-Fri 5pm-12midnight, Sat & Sun 12 noon-12 midnigh

Nếu muốn ăn món ăn có nhiều gia vị, hãy tìm tới quán đồ ăn Pakistani này. Gọi ngay một phần gà biryani (hoặc gọi cừu biryany) và thưởng thức hương vị của gạo basmati được nhuộm màu vàng của bơ và một chút màu cam của nghệ tây. Gà Tandoori cũng là một món đáng để thử và nếu bạn là người ăn chay thì thư giãn đi, có rất nhiều món cà ri khác cũng ngon lành không kém. Với 12$ bạn có thể gọi đậu đen mal makhani và một chút tỏi naan ($3) rồi thưởng thức khi đang còn nóng. Quán cũng cực kỳ hiếu khách với salad và nước miễn phí.

3. Menya Mappen

Address: Shop 11 537-551 George St 2000

Opening hours: 11.30am – 10pm

Đừng tìm bukkake trên internet khi đang làm việc nhưng chúng tôi cam đoan với bạn rằng ở đây có sự kết hợp tuyệt vời tạo nên món ẩm thực truyền thống bao gồm mì udon với nước dùng là tổng hợp của nước dùng dashi, đậu nành, rượu mirin và một chút đường. Hãy gọi một suất bukkake ontama lớn đi kèm với một quả trứng vàng ruộm chín tới. Thêm  một thanh cá tempura chikuwa  ($2.2) từ quầy tự phục vụ, một phần salad khoai tây ($1) và có thể thêm bánh gạo mè đen ($1.5) để tráng miệng. Thế là có một bữa ăn tối ngon lành chỉ với $11.20.

4. Maya Masala

Address: 468-472 Cleveland St  East Redfern 2010

Opening hours: Mon-Sun 10.30am-10.30pm

Chẳng có mấy ai không thấy hài lòng khi nhìn thấy một chiếc bánh dosa khổng lồ được đưa tới trước mặt mình. Đó là một phần ăn cho mỗi người. Có thể gọi bánh dosa mỏng và giòn hơn rồi ăn kèm với masala – là những miếng khoai tây được tẩm gia vị. Mọi thứ thật hoàn hảo.

5. Alice’s Makan

Address: Regent Place 580 George St  2000

Opening hours: Mon-Fri 9.30am-7pm

Price: $10-$20


Đây là một trong những quán phục vụ món ăn truyền thống của Malaysia đầu tiên tại Sydney. Khi chuyển địa điểm tới CBD, nhà hàng đã thay đổi cách phục vụ thực khách của mình. Tuy nhiên, hương vị món ăn vẫn là một điểm nhấn của nơi này, được xem là nơi đồ ăn của Malaysia có hương vị ngon nhất trong khu vực.

Daisy/Vietucnews

Cre: TimeOut