Victoria: 4 cô gái trôi dạt trên biển may mắn được ngư dân câu mực cứu.

0
4 cô gái được cứu cùng 2 ngư dân câu mực.

Trong khu vực bờ biển Cowes, đảo Phillip, 2 ngư dân câu mực đã tình cờ phát hiện 4 cô gái trẻ trông rất tuyệt vọng đang trôi dạt cùng những chiếc phao.

4 Nữ sinh đang trôi trên biển cùng chiếc phao bơm hơi thì may mắn gặp được 2 ngư dân đi câu mực ngoài khơi đảo Phillip, Victoria. Sau khi chú ý quan sát, họ nhận thấy có 4 cô nữ sinh trẻ đang bám vào những chiếc phao bơm hơi hình kỳ lân một sừng, con hồng hạc và khủng long.

Alex King và người bạn của mình là Tristen Northmore chia sẻ: Hôm thứ 3 họ đang đi câu ngoài khơi thì nhìn thấy các cô gái đang trôi dạt giữa biển.

Theo thông tin được biết, 4 cô gái trẻ đã có một chuyến dã ngoại và thư giãn trên biển tuy nhiên do họ sử dụng những chiếc phao bơm hơi nhẹ và gió quá lớn đã thổi họ đi ra xa hơn dự định.

Những chiếc phao bơm hơi 2 cô gái đã sử dụng
Những chiếc phao bơm hơi các cô gái đã sử dụng

Alex King đã đăng bức ảnh chụp cùng các cô gái lên Facebook cá nhân cùng dòng caption :” Trong khi đang câu mực ngoài  khơi Cowes, chúng tôi đã nhìn thấy 2 con hồng hạc, 2 kỳ lân một sừng và một con khủng long đang trôi dạt giữa biển. Sau đó nhìn kỹ, chúng tôi thấy các cô gái trẻ, trông họ tuyệt vọng và cần người giúp đỡ.”

Khu vực biển này được biết là thường xuyên có sự xuất hiện của cá mập trắng và đã xảy ra  một số vụ tấn  công du khách.

Ngoài ra Alex King còn nói thêm:” Khi được tôi cho biết khu vực này sâu đến mức nào , bọn họ đã rất hoảng sợ. Dù là người địa phương, chúng tôi cũng không dám bơi ở đây.”

Source: Dailymail

Ngọc Trâm/ Vietucnews