Video ảnh cưới đẹp ngất ngây của vợ chồng Việt ở Sydney

0
Một cảnh trong video ảnh cưới lãng mạn của Tuấn - Trâm.

Vừa mới đây, một video ảnh cưới của vợ chồng trẻ Việt làm cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ vì cảnh sắc Sydney được đưa vào đầy mê hoặc.

Nhân vật chính của video này là Tuấn và Trâm hiện đang sống ở Sydney. Đôi bạn trẻ cùng học chung trường cấp 3 nhưng đến khi định cư ở Sydney và có thời gian về Việt Nam, Tuấn mới bắt đầu theo đuổi Trâm rồi khiến cô rung động.

Khi quyết định kết thúc câu chuyện tình yêu bằng một đám cưới, hai bạn trẻ đã thực hiện video ảnh cưới tại Sydney với các bối cảnh đặc trưng của thành phố này.

Chính bối cảnh Sydney trong video ảnh cưới ngọt nào của Tuấn – Trâm đã làm những người Việt trẻ sống tại Sydney không khỏi ngất ngây vì vẻ đẹp của nước Úc.

Trong video, hình ảnh của Sydney Opera House, Harbour Bridge và các địa điểm nổi tiếng khác được hiện ra từ xa tới gần, mang cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Cùng chiêm ngưỡng video ảnh cưới đẹp của Tuấn – Trâm tại đây:

Tuan & Tram from Sydney with love!

Professional Wedding Filmmaker.Book Now www.nguyencreative.com.auBinh Nguyen 0411561226#preweddingfilm #weddingvideo #nguyencreative

Posted by Nguyen Creative on Friday, October 13, 2017

Được biết, đơn vị thực hiện video ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn này là Nguyen Creative – Một địa chỉ chụp ảnh cưới, quay video cưới có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Sydney.

Ngoài video đám cưới ngọt ngào lần này, Nguyen Creative đã giúp đỡ nhiều cặp vợ chồng có những video “mở mày mở mặt” với thiên hạ.

Another day of sun

Winter is here but its not Game of Thrones Movie trailer, its a lot more than that..check it out!Make up artist: Tammy DinhPhotography: Ryan HuaVideography: Nguyen Creative#weddingvideo #nguyencreative #weddingphotography

Posted by Nguyen Creative on Friday, June 23, 2017

Những Cinema Wedding cho những cặp đôi tại Sydney cả người Việt lẫn Tây, ai cũng phải trầm trồ.

Endless Story

Destination Wedding Cinema | www.nguyencreative.com.au | 0411561226 | BOOK NOW!

Posted by Nguyen Creative on Friday, August 4, 2017

Dịch vụ váy cưới “qua tay” của Nguyen Creative

Emerald Bridal Spring Collection

Spring collection.Great project with awesome people!Bridal Studio: Emerald BridalMUA: Simona Janek Hair+Make up+PhotographyModel: Hanna MarieVideography: Nguyen Creative

Posted by Nguyen Creative on Thursday, October 5, 2017

 

Để tham khảo thêm về dịch vụ, các bạn có thể xem trực tiếp trên page của Nguyen Creative https://fb.com/nguyencreative/  

Rosa Nguyen/Vietucnews