Video: Cảnh báo của Tweed Shire Council về trò trượt ván nguy hiểm ở NSW

0

Một nhóm người ưa thích cảm giác mạnh đã liều mình trượt ván từ tại một con đập tràn nước ở phía bắc New South Wales. Đây là một trò chơi giải trí mang tính “liều mạng”. Cơ quan chính quyền Tweed Shire Council đã đưa ra cảnh báo về trò trượt ván nguy hiểm này.

Cảnh báo của Tweed Shire Council về trò trượt ván nguy hiểm ở NSW

Video quay lại cảnh một số thanh niên trên “đường trượt phi pháp” khổng lồ tại đập Clarrie Hall của Tweed hiện đã lên tới 7 triệu lượt xem.

Một video được chia sẻ trong tuần qua đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Video này còn có cả các phụ đề nhằm cho thấy những người tham gia đã được cho phép để phát sóng trực tuyến.

Tuy nhiên, giám đốc quản lý của Tweed Shire Council, Anthony Burnham, cho biết chính quyền sẽ không bao giờ cho phép những hành động đó do những rủi ro nghiêm trọng có thể xảy ra.

CÙNG XEM VIDEO

Dam-surfing- Cảnh báo nguy hiểm

Một nhóm chơi trượt ván từ tại một con đập tràn nước ở phía bắc New South Wales. Đây là một trò chơi giải trí mang tính "liều mạng". Cơ quan chính quyền Tweed Shire Council đã đưa ra cảnh báo về trò trượt ván nguy hiểm này.Chi tiết: http://vietucnews.net/video-canh-bao-cua-tweed-shire-council-ve-tro-truot-van-nguy-hiem-o-nsw/

Vietucnews.net 发布于 2017年10月4日

 “Có một hố nước rất lớn ở phía cuối đường trượt giúp làm giảm sức nước. Bạn có thể sẽ bị đuối nước, thậm chí là chết đuối, bởi có rất nhiều khả năng khi khi trượt xuống bạn sẽ bị bất tỉnh và bị chết chìm.”

Ông Burnham cho biết, chính quyền đang cố gắng chấm dứt các hoạt động tương tự, do những hành động mạo hiểm này đang bị mạng truyền thông làm cho biến tướng.

“Chúng tôi đã cố gắng loại bỏ video này khỏi các kênh truyền thông xã hội, những việc như giám sát bằng CCTV hay những điều tương tự đã bị phá hỏng nên rất khó để chúng tôi có thể cản được mọi người khỏi cái đập này.”

Ông Burnham cho biết nếu tình trạng này vẫn còn diễn ra, một khả năng xấu nhất là sẽ phải cấm mọi người đến đập Clarrie Hall.

Giám đốc điều hành Sự an toàn trên Truyền thông Xã hội Kirra Pendergast chia sẻ những hành động nguy kiểu này lại có xu hướng được theo dõi nhiều hơn trên các trang như Youtube.

“Một khi video của bạn đạt 10.000 lượt xem trên YouTube, sẽ có những quảng cáo xuất hiện trong video và bạn có thể nhận được một số tiền không nhỏ từ chuyện này. Nếu một đoạn video có khoảng 3,5 triệu lượt xem một năm, số tiền kiếm được sẽ là khoảng 8.000 USD đến 10.000 USD.”

Daisy/ Vietucnews

Credit: News