Việc làm sau đại học:  Các trường đại học hàng đầu dễ kiếm việc sau tốt nghiệp tại Úc

0

(Vietucnews) Tổ chức Times Higher Education đã tiết lộ danh sách 36 trường đại học được nhà tuyển dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Dễ tìm được việc sau khi tốt nghiệp.

Việc tuyển dụng tại Úc đã lựa chọn ra top những trường đại học mà học nghĩ sinh viên ở những trường đại học này trau dồi đủ kiến thức chuyên môn hay kỹ năng mềm để bắt đầu tìm kiếm một công việc sau khi mới ra trường.

Đại học Monash (Melbourne) nhận được tỉ lệ bầu chọn cao nhất từ các công ty địa phương vì tính thực tế cao trong chương trình dạy, theo sau là Đại học New South Wales (Sydney).

Đại học Monash (Melbourne)

Trường đại học có trụ sở chính tại Melbourne, đặc biệt nối tiếng với các đối tác thương mại. Học tại trường sinh viên có được kinh nghiệm liên quan đến nghề nghiệp trong tương lai. Và trường cũng chuyên nghiên cứu các sản phẩm thương mại rất thành công.

Ví dụ về các câu chuyện thành công bao gồm các mắt điện tử – mũ tùy chỉnh thiết kế cho các bệnh nhân suy giảm chức năng thị giác – và một ứng dụng để quản lý và theo dõi các triệu chứng của các vấn đề tiêu hóa.

Ngoài ra, Đại học Monash cũng có thể tự hào về một số lượng đáng kể các cựu sinh viên làm việc như CEO của 500 công ty lớn nhất thế giới.

Đại học New South Wales

Nếu bạn ưa thích công nghệ, thì Đại học New South Wales chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Trường đại học được nhận 10.5 triệu đô tài trợ, giúp phát triển mối quan hệ mạnh mẽ với các doanh nghiệp.

Trong vòng 15 năm qua, trường đại học này đã đào tạo ra nhiều sinh viên làm doanh nhân công nghệ hơn bất kỳ học viện nào tại Úc.

Đại học Deakin

Cũng giống như nhiều trường đại học, Đại học Deakin một cách rõ ràng nhằm mục đích để làm cho một sự khác biệt tích cực ở Úc và xa hơn nữa, thông qua việc hỗ trợ sinh viên của họ và đào tạo các sinh viên tốt nghiệp thành công.

Ngoài việc cung cấp một loạt các khóa học và sử dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt.  Các trường đại học cũng chỉ đạo giáo dục có liên quan đến các ngành công nghiệp khác nhau.

Các trường đều ở rìa cắt của phát triển công nghệ, và tất cả các sinh viên được đào tạo tại tám kỹ năng quan trọng cho nơi làm việc: Học chữ kỹ thuật số, kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, kiến thức kỷ luật, tự quản lý, làm việc theo nhóm và công dân toàn cầu.

Các trường dạy kinh doanh và quản lý cũng xuất hiện trong danh sách 36 học viện trải rộng khắp nước Úc này, xếp ngang hàng hay thậm chí cao hơn một số trường đại học

Đơn cử, Australian School of Business (UNSW) xếp hạng 9, ngang hàng với University of Queensland. Melbourne Business School cũng không kém cạnh với thứ hạng 17 của mình.

Danh sách 36 trường đại học Úc có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng cao nhất tại Úc:

1.Monash University

2. University of New South Wales

3. Deakin University

3. University of Melbourne

5. University of Sydney

6. Australian National University

7. Macquarie University

7. RMIT University

9. Australian School of Business

9. University of Queensland

11. La Trobe University

12.Griffith University

12. James Cook University

14. Flinders University

15. Bond University

15. Macquarie Graduate School of Management

17. Melbourne Business School

18. University of Western Sydney

19. University of South Australia

19. University of Western Australia

21. University of Newcastle

22. University of Tasmania

23. Murdoch University

23. University of New England

25. University of Wollongong

26. Mt Eliza Executive Education

Tho Nong/ SBS/timeshighereducation.com