Vivid Sydney 2018: Lễ hội ánh sáng, âm nhạc và sáng tạo lớn nhất thế giới

0

Từ ngày 25/5 đến 16/6, tại Sydney, Australia, Lễ hội ánh sáng lần thứ 10 Vivid Sydney 2018 sẽ diễn ra. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm của lễ hội, lễ hội sẽ được kéo dài trong vòng 25 ngày. Lễ hội quy tụ những ý tưởng nghệ thuật đầy sáng tạo về ánh sáng và âm thanh, được xem là có quy mô lớn nhất thế giới.

 

Vivid Sydney 2018 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian lớn hơn nhiều so với những năm trước nhân dịp kỷ niệm 10 năm lễ hội liên tục được tổ chức. Du khách có thêm nhiều cơ hội chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật kỳ thú được thể hiện qua hiệu ứng ánh sáng không gian ba chiều (3D).

 

Diễn ra tại những địa điểm và tòa nhà nổi tiếng như cảng Darling, Nhà hát Sydney, quảng trường Martin, công viên Bách thảo Hoàng gia, vườn thú Taronga, trung tâm mua sắm The Galeries…

Khách tham quan đặc biệt thích thú khi được tương tác với nghệ thuật ánh sáng bằng cách tự chọn màu để tô điểm cho các tòa nhà hay tham gia các trò chơi ánh sáng.

Lễ hội ánh sáng thường niên ở Sydney đã trở thành một trong những lễ hội sáng tạo bậc nhất trên thế giới và là sự kiện lớn nhất thuộc thể loại này ở “Xứ sở Chuột túi”. Lễ hội mang lại lợi nhuận kinh tế rất lớn cho chính quyền bang New South Wales, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và kinh doanh nhà hàng, các dịch vụ ăn theo trong thời gian diễn ra lễ hội.

Nếu bạn đang sống, học tập hay đi du lịch ở Sydney, đừng bỏ lỡ những màn trình diễn có một không hai ở lễ hội này.

Để biết thêm chi tiết chương trình lễ hội Vivid Sydney 2018, mời các bạn vào trang chủ.

Daisy/Vietucnews

Tin tổng hợp