Vợ nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia Lê Vũ Hoàng lên tiếng

0
Phán quyết của Văn phòng công tố Victoria, Australia về vụ kiện kéo dài 2 năm do Lâm Nam Anh cung cấp.

(Báo Úc) Lâm Nam Anh – vợ nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia Lê Vũ Hoàng đã chính thức lên tiếng sau khi bị một du học sinh kiện ra tòa và bị “tố” lần thứ hai bởi một nick facebook có tên Uyen Quang.

Trả lời phóng viên Zing, Lâm Nam Anh xác nhận cách đây 4 năm, vợ chồng cô đã tham gia phiên tòa kéo dài 2 năm với Uyen Quang.

Theo Nam Anh, năm 2012, Uyên đến thuê phòng, ở được khoảng 10 ngày thì đòi chuyển đi. “Trước đó, cô ấy đánh nhau với người yêu nên chuyển chỗ ở. Uyên ở được khoảng 10 ngày, họ làm lành nên lại muốn về sống chung. Đó là lý do cô ấy đòi trả phòng và người yêu đến đưa đi”, Nam Anh nói.

Vợ nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia Lê Vũ Hoàng cũng nói thêm rằng khi đến chuyển nhà, nhóm của Uyên đã dùng dao khống chế hai vợ chồng, bắt chuyển khoản tiền cọc qua điện thoại. Chính vì lý do này là vợ chồng cô đã báo cảnh sát.

Trong khi đó, Uyen Quang chia sẻ trên diễn đàn của hội sinh viên Melbourne rằng cô đã không thể sống thoải mái ở nơi thuê phòng cùng với vợ chồng này, bị đánh cắp đồ,… Cô cũng xác nhận sự việc đúng như cô chia sẻ trên mạng xã hội.

“Nhưng tôi còn bất ngờ hơn khi lúc lên tòa, 2 vợ chồng này kể một câu chuyện hoàn toàn khác, Lam Anh gào khóc vật vã trên tòa nói rằng tôi và đồng bọn hành hung họ như trong phim hành động”, Uyên Quang viết.

“Đến giờ tôi vẫn chưa hết ám ảnh cảnh cô Lam Anh gào khóc trước tòa như con điên nói rằng việc tôi làm đã gây ảnh hưởng sâu sắc đến cô và thai nhi”, Uyen Quang chia sẻ.

Xem chi tiết vụ kiện kéo dài 2 năm giữa vợ chồng nhà vô địch Lê Vũ Hoàng và Uyen Quang.
Xem chi tiết vụ kiện kéo dài 2 năm giữa vợ chồng nhà vô địch Lê Vũ Hoàng và Uyen Quang.

Trước đó vào ngày 7/10 trên facebook Vu Lan Huong (sinh viên Đại học Deakin, Melbourne) cũng đã chia sẻ câu chuyện lần đầu tiên trải nghiệm ở tòa với vợ chồng vô địch đường lên đỉnh Lê Vũ Hoàng vì chuyển đi mà cô chưa nhận được tiền đặt cọc.

Theo đó, vợ chồng Lê Vũ Hoàng đã trả lại nữ du học sinh Vu Lan Huong 476.18 AUD như phán quyết của tòa.

Tuy nhiên, ngay sau đó cựu vô địch đường lên đỉnh Olympia Lê Vũ Hoàng cũng đã chia sẻ trên diễn dàn sinh viên Melbourne rằng “Phán quyết của tòa về vụ mình trả lại 476.18 AUD mang tính hòa giải là chính”.

Thanh Hường/Vietucnews

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments