Vợ vô tình quay được hình ảnh chồng thiệt mạng

0
Ông Roger John Hussey và tai nạn thảm khốc.

Vừa qua, ông Roger John Hussey sống tại Perth đã thiệt mạng khi rơi xuống biển từ độ cao 30m ở bãi biển nổi tiếng bậc nhất của Thái Lan.

Trước khi tham gia trò chơi dù bay, ông Roger John Hussey còn mỉm cười với vợ – người đang cầm máy quay để rồi đoạn video đó trở lên kinh hoàng khi ông đột ngột rơi xuống biển chỉ ít giây sau khi chiếc dù được thả bay.

Kỳ nghỉ dưỡng của cặp vợ chồng du khách người Úc đã trở thành thảm họa khi người đàn ông 70 tuổi bất ngờ bị rơi xuống biển chỉ ít giây sau khi chiếc dù bay lên không trung.

Lực lượng cấp cứu đã đưa ông Hussey tới bệnh viện Patong gần đó nhưng ông đã qua đời không lâu sau.

Ông Hussey là một doanh nhân thành đạt, từng học tại trường Đại học Oxford, chuyên ngành Kinh tế chính trị. Vợ ông là người gốc Thái đang cùng ông tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kéo dài 12 ngày tại bãi biển nổi tiếng Kata, Phuket của Thái Lan.

Sau cái chết của ông Hussey, lái tàu và nhân viên điều khiển dù đã bị bắt vì tội làm việc thiếu trách nhiệm gây tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên hai người đàn ông này khẳng định tai nạn kể trên là do ông Hussey đã vô tình kéo một móc trên dây đai bảo vệ.

Cách đây vài tháng, một du khách người Úc khác cũng tử vong tại bãi biển này khi chơi mô tô nước cùng bạn trai chỉ vì bị lóa mắt khi ánh nắng mặt trời sắp lặn phản chiếu xuống mặt biển.

Rosa Nguyen/Theo Kênh 14