WE FOUND LOVE – Hãy kể tôi nghe về câu chuyện tình yêu của bạn giữa Melbourne phồn hoa!

0
WE FOUND LOVE - MELBOURNE
WE FOUND LOVE - MELBOURNE

Tình yêu là gì? Tình yêu là từ vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau.

Vì vậy, chúng ta luôn mong chờ tìm kiếm được người ấy của cuộc đời mình, là mảnh ghép hoàn hảo cho những gì mình còn thiếu. Đó là lý do vì sao chương trình WE FOUND LOVE – một chương trình hẹn hò dành cho giới trẻ từ 18-35 tuổi, được tổ chức tại Melbourne và trở thành một sự kiện hot mà bạn không thể bỏ lỡ!

Contents

1.WE FOUND LOVE là chương trình gì?

Người tham gia chương trình đều là các bạn trẻ Việt sống tại Úc tuổi từ 18 đến 35 khao khát tìm được tình yêu đích thực của đời mình!

Tại WE FOUND LOVE, bạn sẽ được dõi theo câu chuyện tình yêu của những bạn trẻ Việt tại Melbourne ngay từ khi họ còn là “người đi ngang đời nhau” cho đến khi họ trò chuyện, xây dựng những cảm tình đầu tiên từ đối phương, tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và đi đến bước đồng ý hẹn hò.

Nghe như là một buổi đi xem mắt chán phèo ấy nhỉ? Không đâu, bạn nghĩ sao khi chúng ta gặp mặt mà không thấy mặt nhau? Cảm giác về đối phương là hoàn toàn chân thực do không bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại hình? Và nếu thuộc về nhau, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhau, dưới ánh đèn chùm lung linh, trong tiếng nhạc du dương của một buổi vũ hội tuyệt vời như trong cổ tích!

Vòng 2 của chương trình mang tên Perfect Match – Ghép các cặp đôi

Sự kết hợp giữa tình yêu, sự bí ẩn, cùng nét quyến rũ hào hoa theo phong cách cổ điển phương Tây sẽ tạo nên sự kích thích và thu hút, sự lãng mạn và đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ đón xem.

https://www.facebook.com/yso.au/videos/214114662522337/ 

 

Chương trình gồm 4 vòng cực kỳ hấp dẫn và hiện tại đã đến vòng 2. Vòng cuối cùng cũng là đêm chung kết vô cùng hồi hộp sẽ diễn ra vào Tháng Bảy này. Tìm hiểu thêm thông tin của chương trình tại đây.

2. Tại sao chính bạn là người không thể bỏ qua chương trình này?

  • Bởi vì bạn chưa tìm thấy tình yêu của đời mình?

Bạn đang FA? Thế thì phải năng quăng mình vào đám đông thì mới nhanh hết FA! Tin tôi đi, đến tham dự đêm chung kết vũ hội, bạn sẽ gặp được những người cũng đang đi tìm một nửa của đời mình (nhưng không dám nói ra đâu), và họ thú vị y như bạn vậy!

  • Bạn đã tìm thấy tình yêu của đời mình rồi thì sao?

Thì cùng người ấy đến đây hẹn hò và ôn lại kỷ niệm tình yêu đi thôi. Hãy cùng sống lại những giây phút lãng mạn giữa cuộc sống bộn bề này! Nếu đang giận dỗi đối phương thì đây cũng là cơ hội tốt để làm lành đó!

  • Với các bậc phụ huynh có con cái đến tuổi cập kê mà nói mãi không chịu lấy vợ/chồng?

Nhị vị phụ huynh hãy khuyến khích các “bé” đi xem chương trình và đăng ký tham gia ngay mùa giải tới của WE FOUND LOVE, đảm bảo tìm được tình yêu đời mình! Tề gia rồi mới đến trị quốc bình thiên hạ, phải không nào?

Cùng đón chờ những bạn trẻ trong hành trình tìm kiếm tình yêu của mình nhé!

Đừng bỏ lỡ các vòng thi hấp dẫn của WE FOUND LOVE, chi tiết tại FB: Youth Support Organisation cũng như đón chờ đêm chung kết WE FOUND LOVE sẽ diễn ra vào tối ngày 06/07/2018 tại Kensinton Town Hall với sức chứa lên đến hơn 250 người.

Đăng ký ngay để giữ chỗ cho mình và người thân bạn nhé!

5/5 - (3 votes)