Xe lửa Metro bị đình chỉ do gây tai nạn

0

Vào sáng nay, hàng ngàn người dân đã bị trễ giờ làm khi dịch vụ xe lửa bị đình chỉ hoạt động trên 2 tuyến đường sắt trọng điểm thuộc Melbourne.

Theo đó, xe lửa không thể hoạt động giữa 2 trạm Sunshine và Footscray ở tuyến Sunbury do 1 sự cố tai nạn xảy ra, khi chiếc xe lửa đụng vào người đi đường.

Được biết, dịch vụ này trước đó đã từng bị đình chỉ hoạt động giữa trạm Cheltenham và Mordialloc thuộc tuyến Frankston, nguyên nhân là do bị 1 chiếc xe va chạm mạnh ở đường Warrigal khi đang băng qua đường.

xe-lua-metro-bi-dinh-chi-do-gay-tai-nan

Các hành khách cảm thấy khá thất vọng. Ông Sonny Wright đã chia sẻ trên phương tiện truyền thông rằng: “Việc này sẽ tốt đẹp và gây thiện cảm với khách hàng hơn, nếu họ lập tức đưa các chuyến xe buýt vào và hoàn toàn miễn phí cho tất cả chúng tôi”.

Vào khoảng 10:40 sáng, ông Wright cho biết, các chuyến xe lửa đã hoạt động trở lại, nhưng không lâu sau lại phát hiện có phần hư hỏng nên đã yêu cầu xuống xe. Ông nói: “Tôi đã lên xe. Họ nói tất cả đều ổn. Bây giờ lại yêu cầu chúng tôi xuống xe. Thực sự là quá tồi tệ”.

Vào 11:30 sáng, ông cuối cùng cũng đến được thành phố, ông giận dữ mà nói rằng: “Chưa bao giờ tôi bị trễ giờ làm nghiêm trọng như ngày hôm nay!”

Nguồn: Báo Úc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments