Xuất hiện khu cắm trại glamping mới cực hot ở NSW South Coast

0
Glamping Flash Camp

Đây là tin vui cho những ai đang lên kế hoạch cho kì nghỉ hè getaway. Công ty glamping Flash Camp đã nhanh chóng chọn được vị trí đẹp bên bờ sông Shoalhaven và mang đến cho bạn năm căn lều cao cấp cho thuê từ giờ cho đến hết tháng 5 năm 2018.

Khu cắm trại cực kì riêng tư này toạ lạc tại Coolendel cách Sydney 2 tiếng rưỡi lái xe và gần với một khu cắm trại công cộng rộng 52 héc-ta. Đại diện công ty cho hay bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những chú gấu túi và kang-gu-ru con trong khu vực trại và bạn có thể tản bộ hoà mình với thiên nhiên, đạp xe hoặc câu cá tuỳ thích.

Vì chỉ mới được ra mắt gần đây nên hiện tại, vẫn còn nhiều xuất vào dịp Giáng Sinh, đêm giao thừa cũng như các ngày cuối tuần tháng 1, lễ Phục Sinh và ANZAC Day. Những chiếc lều hình chuông sang trọng có thể chứa đến 4 người và được trang bị nệm king-sized hoặc nệm đơn đặt trên thanh gỗ mỏng, đèn năng lượng mặt trời, bàn ghế, vật dụng vệ sinh cá nhân, dụng cụ bếp để nấu ăn và tất cả những phương tiện mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái nhất.

flash-camp-stradbroke

Giá được công bố là từ 130 đến 240 đô la mỗi đêm và bạn phải book 2 hoặc 3 đêm trở lên trong mua đỉnh điểm. Các khu vực sinh hoạt chung đều có nhiều chỗ ngồi, đèn thắp sáng như trong truyện cổ tích, lò và các tiện nghi giặt rửa – tất cả những gì bạn cần chuẩn bị mang theo chỉ là thức ăn mà bạn thích.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout