10 nhà hàng cho phép bạn và cún yêu có một bữa ăn thật vui vẻ tại Sydney

0

Bạn là một người yêu động vật và luôn muốn được cùng thú cưng thưởng thức những món ăn ngon? Hãy thử qua danh sách 10 nhà hàng dưới đây tại Sydney để có được những ý tưởng tốt nhất cho một bữa ăn đáng nhớ.

10. Watsons Bay Boutique Hotel

Địa chỉ: 1 Military Road, Watsons Bay

Bạn muốn có một buổi chiều chủ nhật thật ấn tượng tại Sydney? Dắt cún yêu đi dạo cùng với một vài người bạn đi bộ xung quanh các vách đá của South Head, ngắm nhìn những ngọn hải đăng, the Gap và Camp Cove. Sau đó, trên đường về, hãy dừng lại ở Beach Club tại Watsons Bay Boutique Hotel để thưởng thức một ly cocktail hoặc một ly bia. Quản lý ở đây thực sự rất cool đối với những chú chó, chắc chắn bạn và cún yêu sẽ nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo và thân thiện.

9. Greengate Hotel
Địa chỉ: Cnr Pacific Highway and Greengate Road, Killara

Đây là một nơi tuyệt vời để mang chó cưng của bạn đến thưởng thức đồ uống và thức ăn ngon. Những chiếc bàn gỗ lớn ở phía trước hoàn hảo để bạn có thể cột cún yêu của bạn phía dưới và cùng nhau có một bữa ăn vui vẻ. Vì tiệm nằm ở ngay cạnh đường lớn, nên quản lý ở đây qui định rất chặt chẽ về việc yêu cầu chó của bạn phải được xích lại.

8. The Grand National Hotel
Địa chỉ: 161 Underwood Street, Paddington

Tại hầu hết các cửa hàng cho phép mang theo thú cưng, chó thường được giới hạn ở các khu vực bên ngoài, nhưng tại Paddington’s Grand National, đó sẽ không còn là vấn đề nữa. Người quản lý Matthew Walker nói toàn bộ quán bar phía trước đều thân thiện với vật nuôi. Đó là một quán rượu với các loại loại gỗ màu tối, thảm cùng bàn ghế cao, nơi bạn và cún cưng có thể ăn uống một cách vui vẻ. Ở đây có những bữa ăn dành cho chó và những chiếc bát cho những vị khách bốn chân đáng yêu này. Chú ý đừng để chó của bạn vào khu vực quán ăn và bạn sẽ được một bữa ăn vô cùng ngọt ngào.

7. The Sheaf
Địa chỉ: 429 New South Head Road, Double Bay

Sau sự tân trang của mình, Sheaf vẫn giữ nguyên sự thân thiện với động vật. Chó vẫn được phép vào Garden Bar với các loại cocktail theo mùa và đồ ăn nhẹ ngoài quán rượu, nhạc live ở Garden Bar có hầu như mỗi tối trong tuần. Không nghi ngờ gì nữa, chó của bạn sẽ “năn nỉ” bạn chia sẻ một lát ngũ cốc hoặc thịt lợn cuộn quesadilla, nhưng tôi tin, bạn sẽ không muốn chia sẻ chúng đâu!

6. The Duck Inn Pub & Kitchen
Địa chỉ: 74 Rose Street, Chippendale

Quán rượu này nằm ở con phố yên tĩnh phía sau của Chippendale. Đây không phải là nơi sẽ đem tới burger thịt bò và nachos tiêu chuẩn của bạn, thay vào đó là cassette vịt hoặc thịt cừu om cho bữa tối. Những vị khách bốn chân đều được chào đón: những chú chó ngoan ngoãn có thể ngồi trong khu vực của thư viện, nhưng hầu hết chỉ tập trung ở khu vườn ngoài trời rộng lớn ở phía sau. Bạn sẽ có những ly bia vô cùng mát lạnh, trong khi người bạn của mình cũng có riêng một bát nước để giải khát.

5. The Bucket List
Địa chỉ: Shop 1, Bondi Pavilion, Queen Elizabeth Drive, Bondi

Tất cả những ai đến Bondi Beach đều vô cùng ấn tượng với cảnh sắc vô cùng tươi đẹp ở đây, giống như việc họ ấn tượng với Bucket List. Quầy bar trên bãi biển này yêu thích những khách hàng lông lá đáng yêu, với điều kiện là chúng ở ngoài trời. Cocktail tuyệt vời, danh sách rượu vang phong phú và burger thịt lợn, đây quả là thiên đường cho bạn và cún yêu!

4. The Norfolk
Địa chỉ: 305 Cleveland Street, Surry Hills

Ở đây rất tuyệt vời với khung cảnh đẹp đẽ, thịt heo chiên giòn và dưa chua chiên. Rất nhiều người mong muốn được có một chú cún yêu, nhưng tại Sydney, vì một số lý do, họ không thể có một chú chó của riêng mình. Bạn sẽ gặp rất nhiều người như vậy tại đây. Và họ sẽ tiến gần đến chó cưng của bạn và bày tỏ mong muốn được âu yếm người bạn đáng yêu này.

3. The Newport
Địa chỉ: 2 Kalinya Street, Newport

The Newport của Merivale tự hào có một trong những khu vườn bia tốt nhất trên các bãi biển phía bắc. Đây cũng là một trong những nơi tốt nhất cho các con chó nhỏ. Chủ tiệm sẽ rất vui khi bạn tới đây với một chú chó, miễn là chú ta đã được cột lại. Với một bảng Scrabble lớn, bàn chơi bóng bàn và một loạt nơi khác nhau để ăn uống, đây sẽ là một nơi tuyệt vời để thưởng thức một bữa ăn khó quên.

2. The Vic On The Park
Địa chỉ: 2 Addison Road, Marrickville

Tại quán rượu rộng rãi phía tây nam này, chó là những vị khách luôn được chào đón. Toàn bộ sân bóng rổ là dành cho cún yêu của bạn, và những người bartender sẽ đưa cho bạn rất nhiều nước để người bạn thân của bạn có thể luôn được vui vẻ. Thức ăn tuyệt vời, âm nhạc vui nhộn và thoải mái, đó là nơi hoàn hảo cho một buổi chiều chủ nhật. Ngoài ra còn có một công viên đẹp trên đường để cún cưng của bạn có thể cùng vui chơi.

1. The Beresford Hotel
Địa chỉ: 354 Bourke Street, Surry Hills

Đây là nơi tuyệt nhất tại Sydney để cún cưng của bạn luôn thoải mái. Họ đưa ra một chương trình chó tuyệt vời hàng năm, với giải thưởng hấp dẫn và vô vàn chó với tất cả các hình dạng và kích cỡ khác nhau. Sân ngoài trời rộng lớn có rất nhiều chỗ ngồi, và mặc dù những chú chó có hơi ồn ào về đêm, chúng vẫn luôn được chào đón. Đặc biệt, từ thứ Hai đến thứ Năm, trẻ em sẽ được ăn uống miễn phí cùng với người lớn, vì vậy sẽ rất hoàn hảo nếu bạn tới đây cùng với cả gia đình.

5/5 - (3 votes)

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Grounds
Thảo Phạm