10 nước nhiều phụ nữ với vẻ đẹp tự nhiên nhiều nhất Châu Á, Vietnam đứng thứ bao nhiêu?

0
Phụ nữ nước nào đẹp nhất Châu Á? Thetoptens đã đưa ra một cuộc bình chọn tới người dùng và danh sách này vẫn được cập nhật hàng ngày. Điểm đáng nói của danh sách này là sự đề cao của vẻ đẹp tự nhiên và không có phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tới hiện tại, cuộc bình chọn đã nhận được hơn vô số lượt vote với bình luận của độc giả để cùng nhau tìm ra 10 quốc gia may mắn sở hữu nhiều cô gái xinh đẹp tự nhiên nhất trong tổng số 42 quốc gia được đề cử.

10. Indonesia

Ariska Putri Petriwi là hoa hậu Indonesia đầu tiên đạt danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới vào năm 2016.

Các người đẹp Indonesia thường xuyên đạt thứ hạng khá tốt khi chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp, đặc biệt là gần đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 cũng là người Indonesia. Phụ nữ đất nước này mang vẻ đẹp lai, khỏe khoắn, lại gây ấn tượng với bạn bè bốn phương bởi những đường nét hài hoà và tự nhiên:

“Cô gái Indonesia là những người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất mà bạn có thể tìm thấy ở châu Á, rất nhiều người không cần trang điểm. Đơn giản bởi vì họ không biết làm thế nào hoặc chỉ là quá lười biếng. Theo tôi, các cô gái Indonesia là những người đẹp nhất, thân thiện, thông minh và ngọt ngào.•”

9. Ấn Độ

Hoa hậu Ấn Độ 1994 Aishwarya Rai Bachchan còn được xem là “hoa hậu đẹp nhất thế giới”.

Phụ nữ Ấn Độ có sự pha trộn hoàn hảo của vẻ đẹp và sự quyến rũ – điều hiếm thấy ở những đất nước khác. Với làn da nâu và đôi mắt sâu đặc biệt, phụ nữ Ấn Độ luôn cuốn hút mắt nhìn. Họ là đại diện của vẻ đẹp phương Đông thâm trầm, duyên dáng, ánh mắt trong veo và bí hiểm.

“Các cô gái Ấn Độ không chỉ xinh đẹp mà còn được ban phước bởi thần thánh. Họ còn rất dễ thương cả về ngoại hình lẫn tinh thần”.

8. Thái Lan

Mỹ nhân Thái Chompoo Araya vốn là gương mặt thân quen với khán giả Việt

Thái Lan còn là một trong những cái nôi sản sinh ra những mỹ nhân tự nhiên vô cùng xinh đẹp. Vẻ đẹp của phụ nữ Thái Lan từ lâu đã được xem là biểu tượng của mà nhiều cô gái hướng đến. Những năm gần đây, Thái Lan cũng thường xuyên làm nên chuyện ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

“Đã đến Thái Lan cũng như Trung Quốc nhiều lần, nhưng tôi nghĩ phụ nữ Thái hoàn toàn tuyệt vời, và cũng rất quyến rũ và thân thiện.”

“Thái Lan, Campuchia và Miến Điện có những người đẹp nhất trên thế giới. Họ thân thiện, tử tế, chu đáo, xinh đẹp và trung thực”

7. Malaysia

Chloe Leong là hot girl số một tại đất nước Malaysia.

Malaysia nổi tiếng với nhiều hot girl gây bão mạng khắp châu Á. Các cô gái đất nước đang phát triển này sở hữu vẻ đẹp năng động, đáng yêu. Họ cũng được biết đến như một quốc gia thiên về vẻ đẹp tự nhiên, ít dao kéo.

“Tôi yêu người dân Malaysia… Họ đẹp theo cách của riêng mình.”

“Các cô gái Malaysia ít khi sử dụng trang điểm. Họ cũng không làm phẫu thuật thẩm mỹ. Họ đẹp tự nhiên.”

6. Đài Loan

Thư Kỳ cũng được xem là một trong những cô gái đẹp nhất nhì Đài Loan.

Các cô gái Đài Loan nổi tiếng là có làn da trắng hồng rạng rỡ, vẻ đẹp tự nhiên không cần dao kéo. Nhiều người đẹp Đài Loan như Thư Kỳ, Thái Y Lâm, Lâm Y Thần… luôn nằm trong danh sách những ngôi sao khiến mày râu “khao khát” nhất.

“Tôi từng hẹn hò với nhiều bạn gái châu Á trước đây. Tôi yêu các cô gái Đài Loan nhất. Bạn gái Đài Loan của tôi rất đẹp rất tự nhiên và không hề trang điểm”.

“Tôi luôn nghĩ người Đài Loan xinh đẹp và lôi cuốn, mặc dù không bao giờ có cơ hội để hẹn hò với ai”.

5. Hàn Quốc

“Mỹ nữ đẹp nhất Hàn Quốc” Kim Tae Hee.

Làng giải trí xứ Hàn luôn ngập tràn các mỹ nhân sở hữu vẻ mặt thiên thần khiến các fan phải mê mẩn. Thế nhưng, hầu như công thức chung dành cho những khuôn mặt đình đám ấy đều nằm ở cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ”.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Hàn Quốc thiếu đi những sao có nhan sắc tự nhiên mà vẫn đủ sức tỏa sáng giữa rừng những nhan sắc nhân tạo. Và họ vẫn đẹp lên hàng ngày nhờ sự hoàn thiện bản thân và phong cách chứ không chỉ nhờ “dựa dẫm” vào dao kéo.

“Phẫu thuật thì đã sao chứ? Ai mà lại chẳng muốn mình đẹp hơn. Quan trọng là bạn có biết thế nào là đủ hay không thôi.

Dù vậy thì điều bạn cần ghi nhớ nhất vẫn là  bạn không cần phải thay đổi bản thân chỉ để đẹp hơn đâu, chấp nhận bản thân mới là tất cả những gì bạn cần.”

4. Trung Quốc

Lưu Diệc Phi là một trong những nhan sắc không tuổi được ngưỡng mộ nhất xứ Trung.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Trung Hoa khi thống kê những quốc gia sản sinh ra những mỹ nhân có sắc đẹp tự nhiên.

Vẻ đẹp của phụ nữ Trung Quốc là vẻ đẹp đậm chất truyền thống với các đường nét nhỏ nhắn, yêu kiều. Trong khi phái đẹp Hàn, Nhật thường toát lên nét đẹp dễ thương thì con gái Trung Quốc lại đẹp kiểu thùy mị, trưởng thành.

Vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng của Trung Quốc có vẻ khiến nhiều người không đồng tình, mà kì vọng ở một vị trí cao hơn:

“Vẻ đẹp nằm ở quan niệm mỗi người, nhưng tôi nghĩ những cô gái Trung Quốc hấp dẫn hơn, đẹp hơn, và những người hấp dẫn từ Nhật Bản và Hàn Quốc lại có vẻ dễ thương hơn là đẹp.”

“Là một người đã từng có cơ hội làm việc với phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới, tôi phải nói rằng phụ nữ Trung Quốc có vẻ đẹp tự nhiên nhất và làn da đẹp nhất.”

3. Nhật Bản

Nhắc đến những mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản thì không thể không nhắc Kitagawa Keiko.

Các cô gái xứ Phù Tang sở hữu vẻ đẹp tự nhiên rất riêng, vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ. Ở Nhật cũng có rất nhiều cô gái lai với gương mặt đáng yêu như búp bê.

Đa số những lời bình luận đều ca ngợi không chỉ vẻ đẹp ngoại hình mà còn cả tài năng của con gái Nhật Bản.

“Đất nước tuyệt vời với những con người xinh đẹp.”

“Con gái Nhật thật tuyệt vời, xinh đẹp và vô cùng tài năng.”

2. Việt Nam

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu những nét đẹp tự nhiên mà mọi phụ nữ Việt Nam đều yêu thích.

Phụ nữ Việt đứng thứ 2 trong danh sách khiến không ít người bất ngờ. Theo các nước bạn, con gái Việt được đánh giá là có vẻ đẹp tự nhiên đồng đều với “khuôn trăng đầy đặn”, đường nét hài hòa, tròn đầy phúc hậu.

Họ xinh đẹp kể cả khi không trang điểm vì sở hữu làn da trắng hồng hơn phụ nữ các nước Đông Nam Á khác. Người Việt Nam được xem là sở hữu vẻ đẹp nguyên thủy, hiếm có sự pha trộn với phương Tây.

“Phụ nữ Việt sở hữu những đường nét tự nhiên và thuần khiết. Họ thậm chí trông vẫn rạng ngời dù không trang điểm” – Bình luận này đã nhận được hơn 170 lượt thích.

“Khi nói tới vẻ đẹp tự nhiên, nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Nam là một trong những cái tên tiêu biểu.

Người Việt có làn da tươi sáng hơn các nước Đông Nam Á như Indonesia hay Philippines, đôi mắt to tròn với hai mí rõ ràng hơn người Trung Quốc hay Hàn Quốc. Nếu để lựa chọn một quốc gia có vẻ đẹp thuần Á nhất, tôi sẽ lựa chọn Việt Nam.”

1. Philippines

Lẽ dĩ nhiên mỹ nhân đẹp nhất Philippines sẽ giành số phiếu bình chọn nhiều nhất rồi.

Chiếm 20% trong tổng số lượt bình chọn đã giúp Philippines bứt phá, vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua. Những năm gần đây, Philippines dần trở thành “cường quốc hoa hậu” với nhiều cái tên lần lượt lên ngôi ở các cuộc thi sắc đẹp đình đám thế giới.

Thậm chí, ở đất nước này có cả một ngành công nghiệp chuyên đào tạo hoa hậu, giúp các cô gái có được phong thái quyến rũ, bước đi uyển chuyển hút hồn. Vẻ đẹp Philippines thường là sự hòa trộn giữa nét đẹp phương Đông và dòng máu phương Tây, toát lên sự sexy, khỏe khoắn.

“Tôi quan sát thấy nhiều cô gái ở Philippines rất đẹp và quyến rũ. Không chỉ vậy, họ có một nụ cười đẹp.”

“Philippines có sự pha trộn văn hoá tuyệt vời, cũng bởi vậy hầu hết người dân địa phương đều có sự đa dạng về chủng tộc Tây Ban Nha, Trung Quốc và Malaysia.

Mắt của họ gần giống với châu Mỹ Latinh, làn da nâu khoẻ mạnh, mũi thon gọn và đôi mắt sâu. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ cũng không phổ biến ở đất nước này, do đó, những gì bạn nhìn thấy là hoàn toàn chân thực.”

Các bạn chú ý danh sách này dựa trên bình luận và bầu chọn của độc giả, để xem thêm danh sách, và bình chọn cho Vietnam lên hạng có thể vào link gốc nhé 

4.1/5 - (18 votes)

Nguồn TheTopTens