10 shop phục trang Halloween “chuẩn” nhất Sydney

0
creepy halloween costumes
Halloween đang cận kề
Cứ mỗi dịp Halloween về, nhà nhà lại cùng nhau chuẩn bị cho mình những bộ đồ “độc nhất”, VUN gợi ý cho các bạn vài địa chỉ sẽ luôn mang đến cho bạn những bộ trang phục vừa ý và “ấn tượng” nhất.

1. The Wardrobe (312 High Street – 2067)

Hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp và cảm tưởng như vừa bước vào “tủ quần áo” trong mơ khi đặt chân đến The Wardrobe. Cửa hàng có tông hồng sặc sỡ này là một “kho báu” với hơn 30,000 trang phục các loại.

The Wardrobe

Tại đây, bạn có thể mua hoặc thuê trang phục tùy ý. Thậm chí, bạn có thể yêu cầu sửa cho hợp ý mình vì The Wardrobe có phòng may luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

2. Dịch vụ cho thuê quần áo Fancy That (Fancy That Costume Hire – 388 Pacific Highway – Crows Nest – 2065)

Fancy That hiện tại đã chuyển xuống đồi và sửa đổi một số hình ảnh tươi mới hơn cho cửa hàng của mình. Thế nên, đến Fancy That, bạn sẽ có thể có nhiều không gian hơn – ở tầng dưới là những bộ trang phục và phụ kiện để mua như là máu giả, dây hạt Mardi Gras, cốc tiki, tóc giả bằng neon và các đồ trang sức khác. Thế nhưng tầng trên của Fancy That mới thật sự khiến bạn choáng ngợp. Tại đây có kho dữ liệu trang phục khổng lồ và bạn có thể xem qua bằng một trong 5 iPad đặt ở của hàng. Khi bạn chọn được một bộ ưng ý trên kho dữ liệu ấy, nhân viên sẽ ngay lập tức mang bộ trang phục ấy đến ngay cho bạn và bạn sẽ mặc thử xem thực tế khi lên đồ sẽ như thế nào. Nghĩa là, bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu, lựa chọn cả outfit cùng với bạn bè mà chẳng cần phải tốn thời gian tìm và mặc thử. Thật tiện lợi!

Fancy That Costume Hire
Fancy That vô cùng tiện lợi cho những ai có ít thời gian rỗi

3. The Costume Shop (19/198-222 Young St, Waterloo NSW 2017)

Đến với The Costume Shop, bạn cần dành nhiều thời gian để thư thả mặc thử vì có quá nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn. Tầng dưới là những trang phục chính yếu được bày bán. Ở tầng trên, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cơ man những bộ phục trang chủ yếu được sắp xếp theo giai đoạn và phong cách, từ những bộ trang phục trung cổ đến những bộ váy của những năm 50.

The Costume Shop

Ngoài ra còn có những bộ tóc giả, mũ nón và những mặt nạ bằng cao su – hoàn toàn thích hợp cho Halloween năm nay của bạn.
Những bộ trang phục ở tầng dưới thiêng về những nhân vật cụ thể hơn như Marvin the Martian hoặc những bộ mang phong cách Carmen Miranda.

4. Snog the Frog (10 Hart St, Surry Hills NSW 2010)

Khuất sâu trong góc đường Surry Hills là một “rương kho báu” trang phục có tên là Snog the Frog. Ngay khi bước vào của garage thì bạn đã choáng ngợp vì xung quanh là một lô lốc những mặt nạ biến thể buồn cười của những người nổi tiếng. Tầng trên là một khu buôn bán lẻ nhưng chiếm ưu thể ở đây lại là những trang phục cho thuê – đặc biệt là trang phục của các ngôi sao và trang phục của các nhận vật.

Snog the Frog

Một bộ trang phục đầy đủ ở đây cho thuê với giá khoảng 70 đô la nhưng thực chất, bạn có thể thuê những món nho nhỏ và kết hợp với những chi tiết đã có ở nhà để tạo nên một bộ trang phục cực chất cho riêng mình.

Thế mạnh của Snog the Frog chính là thái độ vá cách làm việc. Nhân viên ở đây cực kì thân thiện và có thể giúp bạn hóa thân thành bất cứ ai một cách xuất sắc chỉ trong tích tắc. Tuy chất lượng trang phục ở tiệm này không hẳn là tốt nhất nhưng chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời chuẩn bị và tạo nên tiếng cười cho người khác trong bữa tiệc – đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

5. The Theatrical Costume Shop (The Dymocks Building
Level 2, Suite 15/17, 428 George Street
2000)

Cửa hàng khá quy mô này là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn mua một bộ trang phục mà không cần tốn nhiều thời gian để chọn lựa. Nhân công có thể ghé qua shop vào giờ nghỉ trưa, và chỉ với chưa đến 100 đô la, họ đã có bộ nào đó hay ho xách về, chưa kể đến, giờ nghỉ trưa của họ sẽ không trôi qua một cách nhàm chán.

The Theatrical Costume Shop

Có hàng tá phục trang được trưng bày ở The Theatrial – đặc biệt là những bộ có phiên bản hạn chế. Ngoài ta còn có rất nhiều lựa chọn cho những ai là fan bự của Star War và khoa học viễn tưởng.
Nếu bạn đang muốn tìm những bộ cao cấp hơn, shop cũng có một số ít những bộ trang phục có giá trị cho thuê.

6. ABC Costume Hire (Gate 7 – 8 Lanceley Pl, Artarmon 2064)

The ABC đã sản xuất đạo cụ sân khấu và phục trang từ rất lâu rồi, nên shop mang đến cực kì nhiều những lựa chọn cho khách hàng của mình.

ABC Costume Hire
ABC là cửa hàng chỉ cho thuê

ABC Costume là cửa hàng chỉ cho thuê – là nơi sở hữu những bộ trang phục mà có khi bạn chỉ có thể nhìn thấy trên màn bạc hàng thập kỉ qua. Tuy vậy, giá thuê ở đây chỉ nhỉnh hơn hầu hết những chỗ khác một xíu xiu thôi, và vì nhân viên ở đây khá ít, không thể phục vụ bạn từ đầu đến chân, nên có thể bạn sẽ phải tự mình loay hoay với bộ váy phong cách cổ điển thời Victoria.

7. Party People Mega Store (73-75 Victoria Road)

Cửa hàng chuyên về tiệc tùng này có rất nhiều bong bóng trang trí. Nhiều hơn bất cứ đâu mà bạn đã từng nhìn thấy. Mega Store bày bán nhiều loại kẹo, từ kẹo viên, kẹo thanh đến kẹo cây, cùng với vô số đồ trang trí lặt vặt đa dạng chủ đề tiệc tùng. Tuy vậy, so với sự phong phú của các vật dụng trang trí, trang phục có vẻ không phải là thế mạnh của của hàng này. Cũng có nhiều lựa chọn cho bạn – từ các bé Minions đến ác quỷ, nhưng hầu hết đều có giá khá cao và có vẻ như chất lượng trang phục cũng không thể cạnh tranh với những cửa hàng khác. Tuy nhiên, FX makeup transfers và kinh áp tròng ở Party People Mega Store lại rất đặc biệt và đáng thử.

Party People Mega Store

8. Costume Party (5/546 King Street)

Costume Party mang đến cho bạn những bộ phục trang tao nhã. Tuy nhiên, giá tiền thấp đồng nghĩa với chất lượng không thể cạnh tranh. Tại đây, bạn sẽ thấy những bộ nữ tu, nha sĩ và quân đội không mấy đặc sắc cùng với hàng loạt những đôi mắt kính kỳ dị, những quần xê quin và máu giả. Tại sao lại không thử vì với một khoản rất nhỏ, bạn cũng đã có trang phục Halloween năm nay rồi!

Costume Party

9. Jester Fancy Dress (Upstairs – 324 Kingsway – 2229)

Cửa hàng này khá rộng và lộng lẫy, bắt đầu hoạt động từ năm 1985 và có một bộ sưu tập khổng lồ. Một số bộ trang phục rất phù hợp cho những bữa tiệc tùng, nhưng nếu bạn muốn mua một bộ mới, chắc chắn Jester Fancy Dress sẽ là nơi bạn nên đến.

Jester Fancy Dress

10. Dazzling Fancy Dress Costume Hire (568 Hume Highway – Yagoona – 2199)

Shop này chuyên về những bộ trang phục Book Week nên bạn sẽ có muôn vàn lựa chọn, từ các nhân vật văn học thiếu nhi, Dorothy đến khủng long sống động như thật.

dazzle-fancy-dress-shop-1636789687

Chỉ còn 2 tuần nữa là đến Halloween, bạn đã chọn cho mình cửa hàng nào chưa?!

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức du lịch nhiều hơn!