12 điều hay “tuyệt cú mèo” bạn nhất định phải làm ở Sydney tháng 8 này

0

Vietucnews – Tháng 8 luôn là một tháng đầy thú vị và đặc biệt. Thời tiết nghiêng về cuối đông với rất nhiều sự kiện để chào mừng sự ấm áp quay trở lại.

Dưới đây là 12 điều thú vị bạn nhất định phải làm ở Sydney trong tháng 8 này:

Contents

1. Phiêu lưu trượt tuyết New Zealand VIP

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu nhớ đời? Nếu vậy, điều này chắc chắn đáng giá thời gian của bạn. Chúng tôi đã hợp tác với Air New Zealand, The Remarkables và The North Face để mang đến cho bạn cơ hội giành 1 vé Phiêu lưu trượt tuyết New Zealand VIP trị giá hơn 20 nghìn đô la. Ngoài ra, bạn có thể đưa thêm được 3 người bạn đi cùng.

Sự kiện: Chiến thắng cuộc phiêu lưu trượt tuyết New Zealand VIP cho bạn và 3 người bạn

Địa điểm: Bấm vào đây

Thời gian: Đăng ký kết thúc vào ngày 4 tháng 8

2. Cửa hàng niềm vui Magnum

Đã đến lúc chui khỏi chăn và phá vỡ giấc ngủ đông vì Cửa hàng Niềm vui Magnum đã hoạt động trở lại. Tọa lạc ở Westfield Sydney chỉ trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9, cửa hàng cho phép bạn tùy chọn món Magnum cho riêng mình với các lớp p topping như cánh hoa hồng và feuilletine vàng. Tất cả những gì bạn phải làm trước tiên là chọn lớp phủ ngoài (trắng, sữa, tối hoặc nhúng đôi), chọn 3 lớp phủ bên trên và sau đó rắc thêm sôcôla tan chảy.

Địa điểm: Westfield Sydney, Level 2 Pitt Street

Khi nào: Hằng ngày cho đến ngày 7 tháng 9 năm 2019

Chi phí: Từ $10

3. Hội chợ Market Lane Live

Được mang đến cho người dân địa phương trực tiếp từ Northern Beaches Council, hội chợ Market Lane Live sẽ ngập tràn các loại thực phẩm và giai điệu. Fika Swedish Kitchen, Momo Bar, Bare Naked Bowls và Donny’s sẽ là một phần của sự kiện cũng đang mở cửa xung quanh khu vực; vì vậy hãy tham gia, lấy một ít thức ăn và ngồi bên ngoài dưới ánh đèn thần tiên để nghe nhạc sống. Thông tin thêm ở đây.

Thời gian: Thứ năm ngày 1 tháng 8, từ 5h30-8h30pm

Địa điểm: Market Lane, Manly

4. Đua xe Bumper Car trên băng

Những chiếc xe Bumper Car trên băng đang thẳng tiến đến Alexandria để bạn có thể trượt trên đường băng và có trải nghiệm trẻ thơ này. Nhảy ngay vào một chiếc xe Bumper Car và đuổi theo bạn bè của bạn tất cả các sân chơi cho đến khi bạn bị mệt lừ. Sau đó, bạn có thể đi đến quán bar theo chủ đề “wonderland mùa đông” để thưởng thức cocktail và rượu nóng. Mua vé ở đây.

Thời gian: Thứ sáu ngày 2 tháng 8 đến Chủ nhật ngày 4 tháng 8, từ 6pm-10pm

Địa điểm: 689 Gardeners Road, Alexandria

Chi phí: $38

5. Quầy bar sân thượng Jacob’s

Để có một đêm mùa đông hoàn hảo đẹp như tranh vẽ, hãy đến Bennelong Lawn để nhấm nháp một ly từ quán bar sân thượng Jacob’s. Mua một đĩa phô mai và một số đồ ăn nhẹ của họ. Đi đến bãi cỏ với một vài chiếc chăn (được phát) và tận hưởng một đêm ấm cúng. Để biết thêm chi tiết, hãy vào đây.

Thời gian: Thứ năm ngày 1/8, 4pm-9pm; và từ ngày 2/8-4/8, 1pm-9pm

Địa điểm: Bennelong Lawn, Sydney

6. Jazz và Juleps ở The Grounds Garden

Một hương vị của New Orleans cổ điển sẽ đến The Grounds trong tháng này. Cocktail Mint Juleps sẽ được phục vụ ở các quán bar, vì vậy hãy gọi 1 ly, tìm một vị trí dưới ánh đèn thần tiên và lắng nghe một số nhạc sĩ nhạc jazz địa phương. Đầu bếp trưởng Paul McGrath sẽ đưa ra một thực đơn BBQ chọn lọc cho khách quen, vì vậy hãy vào đây để lấy vé.

Thời gian: Thứ năm ngày 8/8, 6pm-10pm

Địa điểm: The Grounds of Alexandria, Alexandria

Chi phí: $30

7. Đêm nhạc Emo & Pop

Oxford Art Factory đang mang lại tất cả những “sự nổi loạn tuổi thiếu niên” của chúng ta với sự hồi sinh tuyệt vời của các tác phẩm emo và pop-punk kinh điển. Sẽ có sự xuất hiện của Fall Out Boy, Panic! At The Disco, Paramore và tất nhiên, Blink 182.

Thời gian: Thứ bảy ngày 10 tháng 8, 11pm-3am

Địa điểm: Oxford Art Factory, Darlinghurst

Chi phí: $10

8. Hội chợ Ẩm thực và Rượu vang Balmoral

Thêm một năm nữa, Balmoral đang trở thành thiên đường đồ uống có cồn cho Hội chợ Ẩm thực và Rượu vang Mudgee thường niên lần thứ 29. Vào cửa là miễn phí nhưng nếu bạn muốn một số loại nho ngọt đó, hãy mua một gói giá 25 đô la và đi xung quanh để thử những gì tốt nhất.

Một loạt các hãng rượu vang nổi tiếng được liệt kê trên menu, vì vậy hãy đảm bảo giá trị mà bạn nhận được đều “đáng đồng tiền bát gạo” và cố gắng thử bất cứ thứ gì bạn có thể. Thông tin chi tiết ở đây.

Thời gian: Chủ nhật ngày 11 tháng 8, 11am-5pm

Địa điểm: Esplanade, Balmoral

Chi phí: Vào cửa miễn phí

9. Chiếu phim retro

Rạp chiếu phim drive-in Skyline ở Blacktown đang tiến hành chiếu các bộ phim retro hay nhất mà bạn biết và yêu thích kéo dài suốt tháng 8 này. Hãy sắp xếp các kế hoạch cuối tuần của bạn với Big, Clueless, Ferris Bueller’s Day Off và 3 phần của Back to the Future. Mua một ít burger và khoai tây chiên và có một đêm hoàn toàn theo đúng nghĩa retro. Vào đây để biết lịch chiếu.

Thời gian: Từ thứ bảy ngày 10 tháng 8 đến thứ bảy ngày 31 tháng 8

Địa điểm: Skyline Drive-in, Blacktown

10. Paint And Sip

Không nghi ngờ gì nữa, các lớp Paint And Sip đã trở nên không còn xa lạ với người Sydney, vì vậy có vẻ như mọi người đều thích tham gia vào sự kiện này. Khách sạn Woolwich đang tổ chức đêm sự kiện của riêng họ, và may mắn cho bạn, giá đã bao gồm một đĩa snack và một ly rượu vang. Bạn sẽ có cơ hội vẽ một bức chân dung một ai đó ở Paris, vì vậy hãy thực hành vốn tiếng pháp của bạn và vẽ tranh. Vào đây để đặt chỗ.

Thời gian: Thứ năm ngày 15 tháng 8, 7pm-9pm

Địa điểm: Khách sạn Woolwich

Chi phí: $70

11. Lễ hội Grape, Grain & Graze

Đây là một trong những lễ hội đồ uống lớn nhất ở Sydney. Với hơn 2.200 loại rượu, bia và rượu táo, bạn rất khó để biết nên bắt đầu thử loại nào. Một loạt các hầm rượu và nhà sản xuất bia có trong danh sách, bởi vì đây là một lễ hội phải-tham-dự cho bất kỳ tín đồ rượu và bia thực sự nào. Nhạc sống sẽ được phát suốt cả ngày, trong khi bạn có thể lang thang nhiều quầy hàng thực phẩm. Lấy vé của bạn ở đây.

Thời gian: Thứ bảy 17 tháng 8, 2pm-6pm

Địa điểm: Khu trưng bày Sydney, Homebush

Chi phí: $90

12. Lễ hội hoa anh đào Sydney

Bạn không có cơ hội đi du lịch Nhật Bản năm nay để thưởng lãm mùa hoa anh đào? Không phải băn khoăn, tại Vườn Bách thảo Auburn, những bông hoa này lại đang nở rộ, vì vậy hãy đi chụp ảnh tự sướng để đăng Instagram hoặc Snapchat và ngắm những bông hoa đẹp lộng lẫy. Vào đây để biết thêm thông tin.

Thời gian: Thứ bảy 17/8 đến Chủ nhật 25/8, 9am-5pm

Địa điểm: Vườn bách thảo Auburn, Auburn

Chi phí: $10

Nguồn: theurbanlist

5/5 - (1 vote)