14 tên tội phạm đã bị bắt sau cuộc đột kích hàng chục ngôi nhà ở nam Melbourne

0

14 tên tội phạm đã bị bắt giam ngay sau khi cảnh sát tiến hành đột kích và lục soát được lượng lớn tài sản, tịch thu nhiều súng giả cùng  ma tuý.

Cảnh sát đã tiến hành lục soát 13 ngôi nhà vào hôm sáng thứ 2, đây được xem như là một phần của cuộc điều tra kéo dài 10 tháng nhằm ngăn chặn đường dây buôn lậu Methamphetamine.

artcile_raid3

Cảnh sát tiết lộ rằng, một phòng thí nghiệm để sản xuất ma tuý đã được tìm thấy ở Braeside trong khi đội phản ứng các tình huống khẩn cấp đã buộc phải  nhập  trái phép vào một khách sạn Hampton Park.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra 13 địa điểm khác như ở Chelsea, Aspendale, Hampton Park, bắc Springvale, Notting hill, dandenong, cheltenham, moorbbin, seaford, frankston,Mordialloc và braeside.

article_SnipImage-_6_

Các nhà điều tra cho biết hiện đã thu giữ được lượng lớn  methamphetamin, và các loại chất kích thích khác như heroin và cần sa,tiền mặt, súng giả và các tài sản bị ăn cắp cùng nhiều loại thuốc cấm khác,

Thám tử- trung sĩ Shane Rix cho hay việc này vô cùng nguy hiểm, bởi đây chính là hành động gián tiếp cung ứng vào tiểu bang Victoria một lượng lớn ma tuý.

“Những cuộc đột kích trong ngày hôm nay đã phần nào làm hạn chế số tội phạm và băng nhóm có tổ chức.Những gì chúng ta có thể thấy là việc buôn bán ma tuý, trộm cắp tài sản đang xảy ra trong chính cộng đồng này của chúng ta”

artilcle_raid1

“Đáng buồn là nhu cầu về các loại thuốc bất hợp pháp vẫn luôn tăng, do đó số người sử dụng thuộc và có nhu cầu mua cần biết rằng họ đang đóng góp vào tổ chức phạm tội”

Trung sĩ Rix nói:” Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành, những hành động hôm nay đã ít nhiều có tác động đến chiến dịch của chúng tôi, chúng tôi cần làm  nhiều hơn để ngăn chặn những tội ác này”

 

Source: 7News

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments