2 trẻ em chết đuối trong ngày đầu năm

0

Đây là trường hợp thương tâm xảy ra ngay ở bờ biển Glenelg trong những ngày đầu năm mới. Nạn nhân là hai bé trai ở Adelaide(Úc)

Dịch vụ cấp cứu và cứu hộ bờ biển đã nhận được yêu cầu giúp đỡ về một trường hợp “trẻ em gặp nạn ở dưới nước”, ở phía bắc cầu cảng Glenelg vào khoảng 6 giờ chiều ngày hôm qua. Ba đứa trẻ đã được cứu sống nhưng có thêm hai đứa trẻ đã bị báo cáo mất tích.

Một thời gian ngắn sau đó, hai cậu bé đã được kéo ra khỏi mặt nước nhưng đã bất tỉnh. Các nhân viên y tế đã cố gắng hết sức để cấp cứu cả hai, nhưng một cậu bé đã qua đời tại hiện trường.

Bé trai còn lại đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng đã không may qua đời trước khi đến nơi. Cảnh sát cho biết các chàng trai 11 tuổi này là hai người bạn sống tại vùng ngoại ô phía bắc Adelaide

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc và sẽ chuẩn bị một báo cáo cho các nhân viên điều tra. Một cậu trong số hai cậu bé đã được kéo ra khỏi mặt nước ngay sau khi báo động vang lên nhưng đã thiệt mạng bất chấp nỗ lực của nhân viên y tế.

2-tre-em-chet-duoi-trong-ngay-dau-nam-1
Lực lượng cứu hộ và y tế có mặt tại hiện trường. Hình ảnh: Bianca De Marchi

Cậu bé thứ hai được phát hiện khoảng 20 phút sau đó bởi một người đàn ông dắt chó đi bộ gần 100m dọc theo bờ biển

“Bọn trẻ đứng trên đá và bị ngã xuống biển. Họ tìm thấy một trong số chúng ngay sau đó nhưng sau khoảng 10 phút tìm kiếm đứa trẻ còn lại, có người tìm thấy cậu bé ở gần đó.”

Theo tìm hiểu, hai nhân chứng là Blake Benge và Tallis Smith, đều ở độ tuổi 14 đến từ Sydney, cho biết người đàn ông dắt chó đi dạo đã phát hiện ra nạn nhân thứ hai.

“Tôi nhìn thấy một cơ thể và cánh tay từ dưới biển nhô lên. Tôi thấy không có sự sống trong cơ thể của cậu ấy.” Tallis mô tả các nạn nhân là “những chàng trai trẻ”.

“Họ (nhân viên cứu hộ) đang tìm kiếm bằng tàu và thuyền kayak và trực thăng tìm kiếm cũng có mặt ở đây nữa.” chàng trang trẻ cho biết.

Người đi biển có mặt tại hiện trường. Hình ảnh: Bianca De Marchi.
Người đi biển có mặt tại hiện trường. Hình ảnh: Bianca De Marchi.

“Gia đình của những đứa trẻ, tôi nghĩ đó là người mẹ, đã cố gắng vượt qua đám đông và bà ấy chỉ la hét,” Blake nói. “Họ đã cố gắng thực hiện CPR trong suốt khoảng thời gian đó và cố gắng đấm lồng ngực của nạn nhân nhưng mọi chuyện có vẻ không chuyển biến tốt trước khi xe cứu thương đưa cậu bé đi.”

Cảnh sát đã hộ tống các thành viên gia đình đau buồn từ bãi biển sau khi một người phụ nữ, được cho là mẹ của một trong những chàng trai, được nhìn thấy có mặt tại hiện trường.

Nguồn: Hoàng Dung / News Viet Uc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments